ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกมเดือดสองแดง! ไทยบอมบ์กัมพูชา 3-0 คว้าชัยตามเป้า

เกมเดือดสองแดง! ไทยบอมบ์กัมพูชา 3-0 คว้าชัยตามเป้า

Posted 21/08/2017 by siamsport


"ทีมช้างศึก" ถล่มกัมพูชา 3-0 แม้จะมีตะกุกตะกักบ้างในช่วงแรก แต่ก็คว้าสามแต้มได้ตามคาด รักษาเส้นทางในการเข้ารอบน็อกเอาต์ซีเกมส์ต่อไป
    เกมนี้ "เจนรบ สำเภาดี" หัวหอกตัวหลัก คัมแบ็กคืนเป็นตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่วรชิต ฮีโร่จากนัดที่แล้ว ยังได้ออกสตาร์ตตัวจริงต่อ ส่วนแผงหลังสี่ตัว มีปรับแค่คนเดียวคือ วรวุฒิ นามเวช ลงมาเป็นตัวจริง แทนชินภัทร์ ลีเอา

    รูปเกมโดยรวม ในช่วง 10 นาทีแรก เป็นกัมพูชาที่ครองบอลเอาไว้ได้เหนือกว่า และพยายามเจาะเข้าเขตโทษของไทย แต่ก็ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์จะจะ

    นาทีที่ 15 พิชา อุทรา มีโอกาสดีที่สุด เมื่อเจนรบ จ่ายออกขวา ให้ดวลเดี่ยวกับโกล์ แต่ พิชรากลับดันไปยิงติด อย่างน่าเสียดาย

    นาทีที่ 33 ไทยมีลุ้น เมื่อสุริยา สิงห์มุ้ย ครอสบอลเข้ามาจากด้านซ้าย แต่เจนรบ จับบอลไม่ดี เด้งเข้ามาโกล์ กัมพูชาไปง่ายๆ

    นาทีที่ 36 ไทยขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่โกล์ กัมพูชา เคลียร์บอลไม่ขาด ไปส่งคืนหลังให้โกล์ในระยะประชิด สุดท้าย โกล์กัมพูชาไปเตะอัด พิชา อุทรา  ที่ยืนบล็อกอยู่ และเขี่ยเข้าประตูไปง่ายๆ

    นาทีที่ 40 เจนรบ สำเภาดี ได้ซัดบอลจ่อๆ แค่ 5 หลาหน้ากรอบ แต่ยิงไปติดโกล์กัมพูชา พิชา ตามซ้ำ ก็แฉลบออกหลังไปอีก ไทยยังนำแค่เม็ดเดียว

    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก มีจังหวะตะลุมบอน เกิดขึ้น เริ่มจากการที่ชัยวัฒน์ บุราญ ไปยื่นขาเตะใส่นักเตะกัมพูชา จนโดนสวนคืน สุดท้าย กรรมการไล่ ทั้งชัยวัฒน์ และนักเตะกัมพูชาออกไปทั้งคู่ ทำให้จบครึ่งแรกไทยนำ 1-0 และทั้งสองทีมเหลือ 10 ตัวเท่ากัน

    เข้าครึ่งหลัง ด้วยการที่เหลือ สิบตัวทั้งสองทีม ทำให้มีพื้นที่ในสนามมากขึ้น  นาทีที่ 55 ศศลักษณ์ ไหประโคน ยิงไกลนอกเขตโทษ บอลเฉี่ยวเสาไปนิดเดียวเท่านั้น

    จากนั้นนาที 60 รัตนากร ใหม่คามิ แบ็กขวา เติมเกมขึ้นสูง ก่อนตะบันไกลทันที แต่นายประตู กัมพูชา ปัดไว้ได้
 
    นาทีที่ 71 ไทยน่าจะขึ้นนำจริงๆ เมื่อวรวุฒิ นามเวช เติมขึ้นมาจากจังหวะเตะมุม ก่อนได้เทกตัวโหม่งเต็ม แต่ข้ามคานไปอย่างไม่น่าเชื่อ
 
    ไทยมาได้จุดโทษ ในนาทีที่ 76 เมื่อพิชา อุทรา โดนหวดร่วงในเขตโทษ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ตัวสำรองรับหน้าที่ยิง และซัดไม่พลาด ไทยนำ 2-0

    เกมตอนนี้ไทยคุมชัดเจน และมาได้เม็ดที่ 3 จาก ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่ยิงเม็ด 2 ในเกมนี้ นาทีที่ 87 สกอร์ไหลห่าง 3-0

    สุดท้ายจบ 90 นาที ไทยชนะไป 3-0 เก็บ 7 แต้มจากการเล่นสามนัด โดยนัดต่อไป ไทยจะเตะวันอังคารที่ 22 สิงหาคม เวลา 15.00 ตามเวลาไทย พบกับฟิลิปปินส์ ที่สนามเซลายังที่เดิม

    รายชื่อผู้เล่นไทย : นนท์ ม่วงงาม,รัตนากร ใหม่คามิ,วรวุฒิ นามเวช,ศฤงคาร พรหมสุภะ,สุริยา สิงห์มุ้ย,พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล,เชาว์วัฒน์ วีระชาติ(ศศลักษณ์ ไหประโคน น.46),วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ( ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา น.63),ชัยวัฒน์ บุราณ,พิชา อุทรา,เจนรบ สำเภาดี (มนตรี พรหมสวัสดิ์ น.82)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต้ว แจงเหตุเหมาเครื่องบินเที่ยว ปัด! เป็นนางเอกกู้วิกฤตเรตติ้งช่อง
    นางเอกสาว แต้ว ณฐพร สุดแฮปปี้หลังพาครอบครัวเที่ยวทะเลที่ จ.ตราด รับเป็นแม่งานจัดทริปครั้งนี้เพราะมีวันว่างแจงเหมาเครื่องบินแค่ขากลับปัดเป็นคนจ่ายทั้งทริป ส่วนเรื่องที่ช่อง 3 นำ ละครนาคี กลับมารีรันนั้นเจ้าตัวบอกดีใจที่ช่องหยิบมารีรันอีกครั้งพร้อมทั้งถ่อมตัวว่าไม่ใช่นางเอกกู้วิกฤตเรตติ้งช่องอาจจะมีกระแสให้นำกลับมารีรันแค่นั้น
  • ชนาธิปบินกลับไทย27ส.ค.เข้าแคมป์ซ้อมช้างศึก
    ดีเดย์การซ้อม "ช้างศึก" ของ "ชนาคุง" มาแล้ว!!! โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางออกจากญี่ปุ่น หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาถึงแผ่นดินแม่ในช่วงวันที่ 27 ส.ค.นี้ จากนั้นในวันที่ 28 ส.ค.60 จะตามไปแสมทบที่แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ เพื่อลงซ
  • เจนรบคัมแบ็ก ช้างศึกพร้อมบี้กัมพูชา - โย่งลั่นขอยิงแต่ต้นเกม
    ทีมฟุตบอลชายไทยชุดซีเกมส์ เตรียมลงเล่นเกมที่ 3 ในทัวร์นาเมนต์ พบกับกัมพูชา โดยนัดนี้ ไทยต้องชนะสถานเดียว ถ้ายังหวังจะเข้ารอบน็อกเอาต์ต่อไป เกมนี้ ททบ.5 ยิงสด 19.45 คืนนี้
  • คาวาซากิหั่นซัปโปโร2-1 "เจ"ตัวจริงเรียกฟาวล์-เหลืองช่วยทีมเต็มที่
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังต้องควานหาชัยชนะและทำงานหนักต่อไป หลังออกไปโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อัด 2-1 ศึกเจลีก เมื่อวันอาทิตย์ โดยนัดนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะไทย ได้เป็นตัวจริงนัดที่ 5 ติดต่อกัน พยายามใช้ความสามารถเฉพาะตัวตลอด 90 นาที จนเรียกฟาวล์ และใบเหลืองให้ทีมได้หลายจังหวะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »