ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดู!ผีคาดอิบราเซ็นสัญญาสัปดาห์นี้

รอดู!ผีคาดอิบราเซ็นสัญญาสัปดาห์นี้

Posted 21/08/2017 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าจะเซ็นสัญญากับทีมในสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวยอมรับค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิมด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญา 1 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ แต่เขาต้องพลาดการช่วยทีมในช่วงท้ายซีซั่นเพราะมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่า

เป็นที่เชื่อกันว่าอดีตแข้งทีมชาติสวีเดนต้องพักจนถึงเดือนมกราคมนี้เป็นอย่างน้อย ซึ่งนั่นก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเขา พร้อมทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ โดย อิบราฮิโมวิช เคยตกเป็นข่าวว่าจะไปเล่นที่สหรัฐอเมริกาด้วย

อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าเขาจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ และล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็เผยว่าการเซ็นสัญญาอาจเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ฟื้นตัวได้เร็วสุดๆ

ถึงแม้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ จะอยากได้เขาไปร่วมทัพ แต่ อิบราฮิโมวิช อยากกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า โดยในสัญญาฉบับใหม่นั้น เขาจะได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าฉบับก่อนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »