ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รายที่11!มิลานยันคาลินิชรอตรวจร่างกาย

รายที่11!มิลานยันคาลินิชรอตรวจร่างกาย

Posted 21/08/2017 by siamsport

เอซี มิลาน คอนเฟิร์มตกลงซิว นิโกล่า คาลินิช ดาวยิงโครเอเชียของ ฟิออเรนติน่า แล้ว เหลือแค่รอตรวจร่างกาย หากไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะเป็นนักเตะใหม่คนที่ 11 ของทีมในซัมเมอร์นี้ เผยเบื้องต้นจะย้ายมาแบบยืมตัว 5 ล้านยูโร และ "บังคับจ่าย" อีก 20 ล้านยูโร เพื่อย้ายทีมถาวรตอนจบซีซั่น

ทีม "รอสโซเนรี่" โพสต์ทวิตเตอร์ต้อนรับ ดาวยิงตัวใหม่วัย 29 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นกราฟฟิกคำว่า "เอ็นเค ยินดีต้อนรับสู่มิลาน" และจากนั้นก็แสดงแบ๊กกราวด์จากสีม่วง-ขาวของ "วิโอล่า" ให้เป็นสี "แดง-ดำ" ของ มิลาน
 
คาลินิช เล่นกับ ฟิออเรนติน่า สองซีซั่น ยิงในเซเรีย อา รวม 27 ลูก ซีซั่นที่แล้วยิงไป 15 ลูกจาก 33 นัด บวกกับอีก 5 ลูกในถ้วยยูโรป้า ลีก ตามข่าวในอิตาลีระบุว่า คาลินิช จะย้ายมาแบบยืมตัว 5 ล้านยูโร (ราว 195 ล้านบาท) จากนั้นบังคับจ่ายอีก 20 ล้านยูโร (ราว 780 ล้านบาท) ตอนจบฤดูกาล แต่ทั้งหมดต้องรอยืนยันหลังจากนักเตะมาตรวจร่างกาย

คาลินิช จะเป็นนักเตะใหม่คนที่ 11 แบบจัดทีมได้ 1 ทีม ครบทุกตำแหน่ง ตั้งแต่ผู้รักษาประตู อันโตนิโอ ดอนนารุมม่า แบ๊กโฟร์ซ้ายไปขวา ริคาร์โด้ โรดริเดซ, มาเตโอ มูซัคคิโอ, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อันเดรีย คอนติ, มิดฟิลด์คู่กลาง ฟร้องค์ เกสซีเย่ และ ลูกัส บีย่า ตัวริมเส้น 2 คนคือ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กับ ฟาบิโอ บอรินี่ และหน้าคู่คาลินิช กับ อันเดร ซิลวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »