ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "บัวขาว"สอนเชิงกำปั้นน้ำหอมชนะทีเคโอยกแรก

"บัวขาว"สอนเชิงกำปั้นน้ำหอมชนะทีเคโอยกแรก

Posted 21/08/2017 by siamsport

''ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย'' บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์ฟอร์มเก่งไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังบวกหมัดฮุกซ้ายเข้าเต็มกราม เล่นงานทาง อาชิช ฮลาลี่ นักชกจากฝรั่งเศส ที่ไม่ระวังตัวถึงกับทรุดร่วงนอน สู้ต่อไม่ไหว ทำให้บัวขาว ที่ชนะทีเคโอลงมาอย่างง่ายดายในยกที่ 1 ในการเจอกันเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกออลสตาร์ไฟต์ นัดวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2560 ณ สตูดิโอเวิร์คพอยท์ทีวี จ.ปทุมธานี ช่อง Workpoint 23 ที่ผ่านมา

คู่ไฮไลต์ บัวขาว บัญชาเมฆ (ไทย) พบ อาชิช ฮลาลี่ (ฝรั่งเศส) พิกัด 70 กก. ยกแรก บัวขาวซูเปอร์สตาร์ชาวไทยจากจังหวัดสุรินทร์ ไม่มีดูเชิง เปิดเกมลุยดันถีบเตะขาเจาะยาง ต่อยท้องสลับขวาตรงเข้าหน้าของ อาชิชถึงกับสะดุ้ง แต่ยังทนได้ มีการป้องกันตัวดี ไม่ประมาท ถอยหาช่องเตะซ้ายได้หนักหน่วง แต่จังหวะเตะแล้วจะต่อยฮุกซ้ายสวนหน้า ดันเปิดแขนตก ไม่ระวังตัว ทำให้โดนทางบัวขาวที่ชิงต่อยหมัดฮุกซ้ายเข้าเต็มกรามของ อาชิชเต็มๆ ถึงกับทรุดร่วง ทิ้งตัวนอนแผ่หลา ถึงแม้พยายามจะแข็งใจลุกขึ้นมาสู้ต่อ แต่ไม่ไหว กรรมการเข้าไปนับได้ถึง 8 เห็นสภาพยังไม่ฟื้น จึงโบกมือยุติการการชก แล้วหันไปชูมือให้ บัวขาว บัญชาเมฆ ชนะน็อกลงมาอย่างง่ายดายในยกที่ 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอนที่3.. ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น...จากรปภ.สู่พ่อค้ากำปั้น
    ด้วยความที่ "เจ้าตั้ม" หรือ "เจ้าแหลม"ต้องการลบคำสบประมาทจากผู้ใหญ่ที่กีดกันความรักในวัยเรียน แชมป์โลกจากศรีสะเกษ ตัดสินใจหิ้วกระเป๋าหอบข้าวของเข้ากรุงเทพกันโดยลำพัง 2 คนกับแฟนสาว "น้องเก๋"พัชรีวรรณ กัณหา ด้วยวัยเพียง 15 ปีกว่าๆ เด็กน้อยจากบ้านนอกที่ต้องมาเผชิญโลกกว้างอยู่ในเมืองกรุงทำให้วิถีชีวิตของคู่รักนี้พบเจอแต่ความลำบาก
  • แฟน ฟลอยด์ อวดหุ่นสะบึมริมหาด
    อาบี้ คลาร์ก แฟนสาวคนล่าสุดของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาว สหรัฐฯ ที่เตรียมขึ้นชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์นักสู้ เอ็มเอ็มเอ ชาว ไอริช แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไม ฟลอยด์ ถึงหลงเธอแบบ หัวปักหัวปำ หลังจากที่ คลาร์ก อวดหุ่นสุดสะบึมที่ริมชายหาดใน ตุรกี
  • เหนื่อยจัด!นักวิ่งจีบีเป็นลมหลังเข้าเส้นชัย
    ลอร่า ยัวร์ นักวิ่งสหราชอาณาจักร เกิดเป็นลมหลังแข่งจบรอบคัดเลือกของประเภท 5,000 เมตรหญิง ยังดีที่เธอไม่ได้เป็นอะไรมากนัก
  • รัชนกขยับรั้งมือ 8 ขนไก่โลก,ท็อปไฟว์หญิงคงเดิม
    หลังจากจบจากการแข่งขันแบดมินตันทัวร์นาเมนท์ในระดับกรังปรีย์โกล์ท "สกายซิตี้ นิวซีแลนด์ โอเพ่น 2017" ที่เมืองอ๊อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทาง "เมย์" รัชนก อินทนนท์ สามารถโชว์ฟอร์มได้สมราคาเต็ง 1 ของรายการผงาดคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเปรียบเสมือนการเสริมพลังในในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะถึงศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก "โทเทิล บีดับเลยูเอฟ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2017" ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคมที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »