ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิฟรานเชสโก้ชูเกมรับโรม่าสุดเหนียว

ดิฟรานเชสโก้ชูเกมรับโรม่าสุดเหนียว

Posted 21/08/2017 by siamsport

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือ โรม่า ยกนิ้วชมเกมรับของทีมที่เล่นได้ดีในเกมที่เชือด อตาลันต้า 1-0 แต่ติงเกมรุกว่าต้องทำให้ดีกว่านี้

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวชมเกมรับของทีมที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่น จนช่วยให้พวกเขาบุกไปชนะ อตาลันต้า 1-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดแรกของฤดูกาล 2017-18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ประตูเดียวในเกมนี้มาจากลูกฟรีคิกของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายของทีมเยือน ในนาทีที่ 31 โดยนัดนี้เกมรับของทีมเยือนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนทำให้เจ้าถิ่นไม่มีโอกาสทำประตูสวยๆ เท่าไหร่นัก

ดิ ฟรานเชสโก้ เผยว่า "ผมต้องการให้นักเตะเล่นให้ดีในการเจอกับทีมที่ทำผลงานได้ดีมากๆ เราต้องเล่นให้ดีในช่วง 20 นาทีสุดท้ายด้วย แต่ตอนนี้นักเตะของเรายังไม่มีสภาพร่างกายที่อยู่ในระดับดีที่สุด วันนี้เราไม่เสียประตู ผมได้เห็นทีมที่อยากทำผลงานให้ออกมาดี"

"มันเป็นชัยชนะที่ดูน่าเกลียด และทีมชุดนี้ก็สามารถพัฒนาต่อไปได้ ท้ายที่สุดแล้ว อตาลันต้า ก็สร้างโอกาสได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น นอกจากจังหวะนั้นแล้วเนี่ย เราก็เล่นเกมรับกันได้ดีมากๆ แต่เราก็น่าจะผ่านบอลกันให้ดีกว่านี้ วันนี้เกมรับของเรามันดูดีกว่าเกมรุก และตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปเราก็ต้องเล่นเกมรุกกันให้ดีกว่านี้" กุนซือวัย 47 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอมแพ้!โรม่าเลิกล่ามาห์เรซ
    สื่อเลี่ยนปูด อาแอส โรม่า เลิกล่าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกดาวดัง เลสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย โดยตอนนี้หันไปล่านักเตะรายอื่นแทนแล้ว
  • ไม่ท้อ!โรม่าเล็งทาบซื้อมาห์เรซรอบสี่
    "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า ยังไม่ยอมแพ้กับการล่าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกดาวดัง เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นซื้ออีกรอบ แม้โดนเมินมาแล้วสามครั้ง
  • โรม่าคิดยื่นเงินสอยกวาดราโด้เสริมรุก
    "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอซื้อ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่งของ ยูเวนตุส มาเสริมแนวรุกช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • มอนชี่ระบุไม่มีความคืบหน้าในการล่ามาห์เรซ
    มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า รับยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติมในการล่าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยัน "หมาป่าเหลือง-แดง" จะดึงนักเตะที่เข้ามาช่วยยกระดับทีมได้จริงๆ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »