ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แข้งฮัมบูร์กดีใจท่าใบพัดเจ็บหนักพัก7เดือน

แข้งฮัมบูร์กดีใจท่าใบพัดเจ็บหนักพัก7เดือน

Posted 21/08/2017 by siamsport

ชมคลิป นิโคไล มุลเลอร์ ดาวเตะ ฮัมบูร์ก ฉลองยิงประตูได้ในท่าใบพัดหนักไปหน่อย ก่อนล้มมาเจ็บหัวเข่า ทำให้ต้องพักยาวเกินครึ่งปีเลยทีเดียว

นิโคไล มุลเลอร์ ปีกตัวเก่ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา ต้องพักยาวถึง 7 เดือน หลังบาดเจ็บหนักจากการดีใจที่ตัวเองทำประตูได้ในนัดเปิดสนาม บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ "สิงห์เหนือ" เปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มุลเลอร์ วัย 29 ปี ซัดประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 8 ก่อนจะวิ่งดีใจไปฉลองด้วยท่าใบพัด แต่หมุนตัวแรงเกินไปหน่อย ทำให้เสียหลักล้มมาหัวเข่ากระแทกกับพื้น ก่อนที่ผลสแกนจะออกมาว่า เจ็บหนักถึงขั้นเอ็นหัวเข่าฉีก และน่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามถึง 7 เดือนเลยทีเดียว

เยนส์ ท็อดท์ ผู้อำนวยการสโมสร "สิงห์เหนือ" เผยว่า "ผลการตรวจที่ออกมานับเป็นข่าวช็อกอย่างยิ่งสำหรับพวกเรา มันเป็นข่าวร้ายตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาล และแน่นอนว่า เป็นเรื่องเศร้าของ นิโคไล เราขออวยพรให้เขาหายกลับมาไวๆ เราจะช่วยเหลือเขาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเฉียบบุกขย้ำโวล์ฟส์บวร์กคาถิ่น3-0
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง บุกถล่ม "หมาป่า" โวล์ฟส์บวร์ก เละคารัง 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เกิทเซ่คัมแบ็ก,เสือเหลืองขนทีมลั่นบุกกำราบโวล์ฟฯ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ได้ข่าวดี "มาริโอ เกิทเซ่" หายเจ็บพร้อมลงสนามช่วยทีมได้แล้ว ในเกมบุกเยือน "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่ขอหวังชัยชนะเพื่อลืมชะตากรรมหนีตกชั้นฤดูกาลก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560
  • นัดแรกก็ใช้VARแล้ว!"เสือใต้"ดุรับซีซั่นใหม่ไล่ยิงห้างยา3-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าประเดิมซีซั่นใหม่ได้อย่างสวยหรูหลังไล่ยิง "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น 3-1 ทำสถิติไม่แพ้ใครใน 23 เกมหลังสุดที่บ้านตัวเองในลีก แถมในเกมนี้ได้ใช้ VAR วิดีโอช่วยผู้ตัดสินเป็นเกมแรกและได้ใช้งานจริงในจังหวะแจกจุดโทษให้เจ้าถิ่น ในศึกบุนเดสลีกา นัดเปิดสนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน (นัดเปิดสนาม)วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560บาเยิร์น มิวนิค...
  • หงส์เซ็ง!พูลิซิชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง
    คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายไปไหน ระบุตอนนี้กำลังพุ่งสมาธิไปที่การเริ่มต้นซีซั่นใหม่กับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »