ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไบยี่เป็นคนตลก ไม่เชื่อดูคลิป ช่างกล้าทำอิบรา เพื่อนผีแห่กดไลค์

ไบยี่เป็นคนตลก ไม่เชื่อดูคลิป ช่างกล้าทำอิบรา เพื่อนผีแห่กดไลค์

Posted 21/08/2017 by siamsport

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งออกโรงเปิดเผยว่า ตัวโจ๊กประจำทีม "ปีศาจแดง" คือ เอริก ไบยี่

ถือว่าเซอร์ไพรส์ใครหลายคนพอสมควร เพราะปราการหลังทีมชาติไอเวอรี่โคสต์ ดูเป็นคนนิ่งๆ ตามสไตล์การเล่นในสนาม 

แต่ล่าสุด คลิปสั้นๆ แค่ 5 วินาทีที่ ไบยี่ ปล่อยลงโลกโซเชี่ยล น่าจะยืนยันความฮาของเขาได้เป็นอย่างดี

ไบยี่ ที่กำลังอารมณ์ดีสุดๆ หลังยิงประตูแรกในสีเสื้อ "เร้ด อาร์มี่" ได้ในนัดบุกถล่ม สวอนซี 4-0 อัพคลิปขณะที่เขาไปตบ และเตะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช ทีเผลอ ก่อนที่ "อิบรา" จะวิ่งไล่หมายเอาคืนดาวเตะผิวหมึกที่สับเท้าหนี

ลักษณะเหมือนแกล้งกันแบบเด็กๆ แต่เรียกเสียงฮาทั้งห้องแต่งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมองว่า ไบยี่ ช่างกล้า เพราะ อิบราฮิโมวิช ที่มาใช้สนาม แคร์ริงตัน ซ้อมเรียกฟิต หลังเจ็บหนัก ท่ามกลางข่าวลือจะเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีกรอบ เป็นนักยูโดสายดำ

ไบยี่ เขียนใต้คลิปว่า "หวังว่านายจะใกล้พร้อมคัมแบ๊กเต็มทีแล้ว @iamzlatanibrahimovic เราจะอยู่ที่นี่รอนาย"

หลังลงคลิปนี้ในไอจี ericbailly24 แล้ว มีเพื่อนๆ มาร่วมกดถูกใจเพียบทั้ง ลุค ชอว์, คริส สมอลลิ่ง, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดาเล่ย์ บลินด์ รวมถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแนะแรชหัดรับมือเสียงโห่-ชมหมากเยี่ยม
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด จากนี้ไปต้องหัดรับมือเสียงโห่ และเอามาเป็นแรงบวก ไม่ใช่แรงกดดัน เพราะแฟนบอลคู่แข่งไม่จ้องเล่นงานนักเตะกระจอกๆ อยู่แล้ว ก่อนจะชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตั้งใจซ้อม และเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างสมบูรณ์ จากผลงานน่าประทับใจใน 2 นัดแรก
  • รอดู!ผีคาดอิบราเซ็นสัญญาสัปดาห์นี้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าจะเซ็นสัญญากับทีมในสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวยอมรับค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิมด้วย
  • เฉลยเหตุ ไบยี่ คลั่งถือบอล! พร้อมเปิดสถิติเฉียบ ผีแดงทำได้ครั้งแรกในรอบ100กว่าปี!
    แฟนบอลหลายคนแปลกใจ ทำไม เอริก ไบยี่ ดีใจแทบคลั่ง ถึงกับวิ่งไปคว้าลูกบอลมาฉลองกับเพื่อนๆ หลังซัดนำร่องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมบุกซัด สวอนซี 4-0 พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • น้ามูปลื้ม!!ผีฟอร์มแจ่มบุกถอนขนหงส์ขาวกระจุย
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชมแข้ง "ปีศาจแดง" เล่นกันอย่างมั่นใจตั้งแต่เริ่มต้นวินาทีแรก ด้าน ปอล ป็อกบา ยิ้มแก้มปริทีมซัดได้ 4 ลุกและไม่โดนเจาะตาข่ายเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »