ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติชมอิการ์ดี้-เปริซิซพางูถล่มวิโอล่า

สปัลเล็ตติชมอิการ์ดี้-เปริซิซพางูถล่มวิโอล่า

Posted 22/08/2017 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง กับ อีวาน เปริซิซ ปีกโครแอต เล่นร่วมกันได้เข้าขา และเป็นหัวใจในแนวรุกพาทีมเปิด จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ถล่ม ฟิออเรนติน่า 3-0 เกมเปิดซีซั่นใหม่ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อิการ์ดี้ เหมา 2 ลูกนาทีที่ 6 (จุดโทษ) และ 15 ก่อนที่ เปริซิซ ที่มีข่าวย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดซัมเมอร์ จะยิงฝังนาที 79 ช่วยทีมเปิดซีซั่นแบบสวยหรูในฝัน สกอร์เท่ากับที่เพื่อนร่วมเมือง เอซี มิลาน ที่บุกยิง โครโตเน่ วันเดียวกัน

"เรามีความสุข บรรยากาศมันอื้ออึงมาก ทีมเริ่มต้นดี และเล่นดี เรายิงทีมดีๆ ได้ถึง 3 ลูก ฟิออเรนติน่าเล่นได้อย่างมีระเบียบแบบทีมของปิโอลี่ และสร้างปัญหาให้เรามาก" อดีตโค้ชโรม่า กล่าว

ส่วนการเล่นของอิการ์ดี้ กับ เปริซิซ นั้น สปัลเล็ตติ บอกว่าเล่นได้ดี แต่ทีมก็เล่นเกมรับได้ดีเมื่อถึงเวลา "พวกเขา (อิการ์ดี้ กับ เปริซิซ) เก่งในการโจมตีที่ว่าง และหาจังหวะจบการเล่นได้ดี ผมยังอยากชม มิรันด้า กับ (มิลาน) สคริเนียร์ ด้วยเพราะเมื่อถึงเวลาต้องตั้งรับ พวกเขาก็ทำได้ดี"

สปัลเล็ตติ ทิ้งทวนว่า "สิ่งสำคัญจริงๆ คือการที่เราเริ่มต้นได้ดี เราไม่น่าเล่นตกไป 30 นาที นี่เป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุง แต่ทีมเล่นได้แข็งแกร่งแล้ว วันนี้เราเล่นดี 1 ชั่วโมง เราต้องสานต่อกันไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของมูรินโญ่
    สาวกปีศาจแดง ตื้นตันใจไม่น้อยที่เห็นทีมรักของตัวเองเปิดสนามเกมลีกได้อย่างงดงาม อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี เชื่อว่า มูรินโญ่ ยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งปีกอีกคนหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกทางริมเส้น
  • ผียังสนมั้ย!เอเยนต์บอกเปริซิซจ่อต่อสัญญาใหม่แล้ว
    เปริซิซ ปีกโครแอต ของ อินเตอร์ มิลาน เดินทางไปยังสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่ออัพเดตข้อมูลให้ทีม "ปีศาจแดง" รับรู้ว่า "งูใหญ่" ร่างสัญญาใหม่ให้นักเตะแล้ว และหาก ยูไนเต็ด ยังอยากได้ผู้เล่น ต้องรีบลงมือตอนนี้
  • ซาบาตินี่รับงูมีปัญหาฉกมอร์จากเสือเหลือง
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬาของ อินเตอร์ มิลาน เผย ทีมมีปัญหาเล็กน้อยในการรุกคืบกระชาก เอ็มเร่ มอร์ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมบอก "เนรัซซูรี่ กำลังดำเนินการเรื่องขาย เฮซอน มูรินโญ่ กองหลังชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมอยู่
  • สปัลเล็ตติ ยัน!งูจ่อปิดดีลซิวอัลเบิร์ตจากนีซ
    สาวก "งูใหญ่" รอเฮ! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยัน ดัลเบิร์ต เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า จ่อย้ายจาก นีซ มาเป็นขุนพลใหม่ของทีมแล้ว พร้อมยัน ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กชาวญี่ปุ่น ยังมีอนาคตกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »