ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กดอร์ทฯยันโอกาสเดมเบเล่ซบบาร์ซ่าไม่ถึง50%

บิ๊กดอร์ทฯยันโอกาสเดมเบเล่ซบบาร์ซ่าไม่ถึง50%

Posted 22/08/2017 by siamsport

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยันจะปล่อย อุสมาน เดมเบเล่ ก็ต่อเมื่อ บาร์ซ่า จ่ายเม็ดเงินตามที่แปะป้ายไว้ แต่เชื่อโอกาสแข้งชาวฝรั่งเศส โยกไปเป็นขุนพล "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า มีโอกาสไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ที่ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่ง จะย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ในซัมเมอร์นี้

"เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการดึงดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เข้าไปเสริมแนวรุกแทน เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ เดมเบเล่ แสดงออกชัดเจนว่าอยากโยกไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน และพยายามบีบให้สโมสรปล่อยตัวด้วยการไม่เดินทางมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ส่งผลให้โดน "เสือเหลือง" สั่งลงโทษแบนแบบไม่มีกำหนด

ก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) จาก "บาร์ซ่า" เนื่องจากต้องการค่าตัวแข้งวัย 20 ปีสูงถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) ขณะที่ วัตซ์เค่ ยืนยันว่า ต้นสังกัดจะไม่ยอมลดราคาที่ตั้งเอาไว้ และกระตุ้น เดมเบเล่ ให้ออกมาขอโทษ

"ผมมองว่าโอกาสย้ายทีมของ เดมเบเล่ มีไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาต้องจ่ายค่าตัวที่เราต้องการสำหรับนักเตะรายนี้ ซึ่งมีสัญญาเหลืออีก 4 ปี หลังจากพวกเขาได้รับเงิน 222 ล้านยูโรจากการขาย เนย์มาร์ ถ้าพวกเขายื่นข้อเสนอตามที่เราต้องการ เมื่อนั้นการย้ายทีมจะเกิดขึ้น แต่ถ้าไม่การย้ายทีมก็จะไม่เกิดขึ้น" วัตซ์ เค่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »