ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ห้ามไม่ให้เล่นโซเชียลไม่ได้ สารัช เตือนแข้งซีเกมส์ พี่ผ่านมาแล้ว

ห้ามไม่ให้เล่นโซเชียลไม่ได้ สารัช เตือนแข้งซีเกมส์ พี่ผ่านมาแล้ว

Posted 22/08/2017 by siamsport

เป็นกองกลางที่ผ่านการรับใช้ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ มา 2 สมัย สำหรับ “เจ้าตัง”สารัช อยู่เย็น กองกลางเชิงสูงที่เคยผิดหวังกับการไปไม่ถึงแชมป์ซีเกมส์ 2011 ที่อินโดนีเซีย ก่อนจะมาสมหวังกับซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์

"เจ้าตัง" ออกมาเล่าประสบการณ์ในการรับใช้ทีมชาติในทัวร์นาเม้นท์ซีเกมส์ว่า สำหรับนักบอลไทย นี่คือความกดดันสุด ๆ เพราะเป็นรายการที่คนไทยให้ความสำคัญมากที่สุด และคิดว่าไทยนั้นเหนือกว่าทุกชาติในอาเซี่ยน

"ความกดดันมันมีมหาศาล เพราะเป้าหมายคือเหรียญทองเท่านั้นสำหรับฟุตบอลชาย ตอนพลาดเหรียญทองซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย นักบอลจิตตกถึงกับหนีกันกระเจิงไปคนละประตูเมื่อมาถึงสนามบินที่เมืองไทย ตอนนั้นโซเชียลยังไม่กระหึ่มเหมือนในตอนนี้ ที่หนีคือ หนีสื่อมวลชน เพราะไม่พร้อมจะให้สัมภาษณ์"

ขณะที่ซีเกมส์ชุดนี้ที่โดนกระแสวิจารณ์ทางโซเชียลกระหึ่มในตอนนี้ สารัช เผยว่า เป็นเรื่องปกติ เมื่อเป็นที่สนใจก็ต้องโดนวิจารณ์ นักฟุตบอลต้องยอมรับให้ได้ "ห้ามไม่ให้นักเตะเล่นโซเชียลเป็นเรื่องยากมาก ๆ ผมว่ามันอยู่ที่คนด้วยล่ะว่าจะรับมือกับการโดนวิจารณ์ได้ดีแค่ไหน คุณต้องสลัดทุกอย่างออกเมื่อลงไปในสนาม มุ่งโฟกัสและสมาธิไปที่เกมแบบเต็มร้อย แต่ถ้าสลัดความรู้สึกนอยด์ไม่หลุด ก็จะกลายเป็นผลเสียตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ น้อง ๆ ต้องใช้ผลงานในสนามเพื่อกลบเสียงวิจารณ์ ทุกคนมีสิทธิ์วิจารณ์เพราะคุณคือตัวแทนทีมชาติไทย แต่คุณต้องไม่เก็บมาคิดยามคุณลงไปในสนามตลอด 90 นาที"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มุ้ย" ยิ้มได้กลับมาสู่ทีมชาติอีกหน
    "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของ เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งถูกเรียกตัวเข้ามาสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังจาก 4 เกมที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสในการลงสนามให้กับทัพ "ช้างศึก" ได้ออกมาพูดถึงการคัมแบ็คสู่ทีม พร้อมกับเป้าหมายของตัวเองว่า
  • สุภโชคดีใจร่วมทัพชุดใหญ่หนแรก
    "เจ้าเชค" สุภโชค สาระชาติ กองกลางดาวรุ่งจาก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สร้างเซอร์ไพรส์มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรก ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช หลังจากที่เพิ่งอกหักไม่ได้เป็น 1 ใน 20 ขุนพล "ช้างศึก" ในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย
  • ช้างศึก ปรับทัพ "สิทธิโชค" หอกเดี่ยว - สถิติไทยข่มปินส์ขาด
    ทีมชาติไทย เตรียมลงเล่นซีเกมส์นัดที่ 4 ของกลุ่มบี เตรียมพบกับฟิลิปปินส์ โดยมีเป้าหมายเดิมคือ ชัยชนะเท่านั้น เพื่อการเข้ารอบน็อกเอาต์ โดยนัดนี้ คาดว่าจะมีการปรับทัพหลายจุด โมเดิร์น ไนน์ ทีวี ยิงสด 15.00 น.
  • ตัดเกรด-ให้คะแนน "ช้างศึก" คัมแบ๊ก! หรือชนะนัดนี้คือจุดเปลี่ยน!?
    ทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีขึ้นสำหรับ การแข่งขันซีเกมส์ นัดที่ 3 ที่เอาชนะ กัมพูชา 3-0 กู้หน้าจาก 2 นัดที่ผ่านมา เรามาดูกันว่า มีใครฟอร์มเป็นอย่างไรก็บ้าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »