ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "หมอโต้ง" เผยอีก 1เดือน "ตังค์"คัมแบ็กร้อยเปอร์เซ็นต์

"หมอโต้ง" เผยอีก 1เดือน "ตังค์"คัมแบ็กร้อยเปอร์เซ็นต์

Posted 22/08/2017 by siamsport

หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าหักในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 17 ก.พ.60 สำหรับ"เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางดีกรีทีมชาติไทย จอมทัพของสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัวต้องพักรักษาอาการและร้างสนามไปนานร่วมครึ่งปี ก่อนที่จะคัมแบ็กกลับมาลงเกมอุ่นเครื่องกับทีม อีสเทิร์น สปอร์ต คลับ 2-0 เมื่อวันที่11ส.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันที่ 22 ส.ค. 60 เจ้าตัวได้เดินทางมายัง โรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อเข้าพบ "หมอโต้ง" นาวาโทนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ และแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพ ตรวจอาการความคืบหน้า

ซึ่งทางด้าน "หมอโต้ง"เผยว่า "จากการตรวจล่าสุดพบว่าอาการภายในทั่วไปอย่างกระดูกและเอ็นติดกันเรียบร้อย แต่ปัญหาของตังค์ตอนนี้คือในส่วนของกล้ามเนื้อที่ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ขาสองข้างความแข็งแรงยังไม่เท่ากัน น่าจะใช้เวลาอีกสักประมาณ 1เดือน จึงจะกลับมาลงสนามได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์"


ด้าน สารัช เผยว่า " วันนี้มาเช็คกล้ามเนื้อของขาสองข้างว่ามันเป็นอย่างไร เพื่อปรับโปรแกรมการฝึกซ้อม โดยรวมตอนนี้ดีขึ้นมากจากการเทสต์ต่างๆไม่มีอาการเสียวเกิดขึ้น ผมว่าน่าอยู่ที่ 60-70 เปอร์เซ็นต์ จากนี้จะเข้าสู่กระบวนการเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุด ต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่เป็นห่วงด้วยครับ"

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดที่นี่...ทีมชาติไทย ขึ้นนำ ทีมชาติฟิลิปปินส์ 2-0 ซีเกมส์กลุ่มบี
    ทีมชาติไทย ลงเล่นเกมแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เป็นนัดที่ 4 โดยพบกับ ฟิลิปปินส์ โดยเงื่อนไขเดิมคือต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น
  • ห้ามไม่ให้เล่นโซเชียลไม่ได้ สารัช เตือนแข้งซีเกมส์ พี่ผ่านมาแล้ว
    เป็นกองกลางที่ผ่านการรับใช้ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ มา 2 สมัย สำหรับ “เจ้าตัง”สารัช อยู่เย็น กองกลางเชิงสูงที่เคยผิดหวังกับการไปไม่ถึงแชมป์ซีเกมส์ 2011 ที่อินโดนีเซีย ก่อนจะมาสมหวังกับซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์
  • "มุ้ย" ยิ้มได้กลับมาสู่ทีมชาติอีกหน
    "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของ เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งถูกเรียกตัวเข้ามาสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังจาก 4 เกมที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสในการลงสนามให้กับทัพ "ช้างศึก" ได้ออกมาพูดถึงการคัมแบ็คสู่ทีม พร้อมกับเป้าหมายของตัวเองว่า
  • สุภโชคดีใจร่วมทัพชุดใหญ่หนแรก
    "เจ้าเชค" สุภโชค สาระชาติ กองกลางดาวรุ่งจาก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สร้างเซอร์ไพรส์มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรก ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช หลังจากที่เพิ่งอกหักไม่ได้เป็น 1 ใน 20 ขุนพล "ช้างศึก" ในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »