ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่แฟร์! "มาดามแป้ง" เตรียมอุทธรณ์ นัดท้ายชี้แชมป์ควรแข่งพร้อมกัน

ไม่แฟร์! "มาดามแป้ง" เตรียมอุทธรณ์ นัดท้ายชี้แชมป์ควรแข่งพร้อมกัน

Posted 23/08/2017 by siamsport

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยหลังเก็บ 1 แต้ม ว่า สำหรับ 1 คะแนน ในวันนี้ ก็ถือว่ายังไม่น่าพอใจ ทำให้ในเกมสุดท้าย อาจจะกดดันตัวเอง เพราะในเกมสุดท้ายเราจะต้องเอาชนะ ฟิลิปปินส์ ให้ได้ก่อน และก็ไปลุ้น เวียดนาม ที่จะพบ มาเลเซีย ต่อจากนี้ ซึ่งไม่ยุติธรรมกับเราในการที่พวกเขาจะเห็น สกอร์ของไทยก่อน

ภายหลังจากที่ ไทยจะต้องลุ้นเหรียญทองในเกมสุดท้าย แต่ ทีมชาติไทย จะต้องลงสนามในเวลา 15.00 น. ก่อนเวียดนาม จะพบ มาเลเซีย ในเวลา 19.45 น. ซึ่งไทยเสียเปรียบ
 
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมยื่นหลังสือไปถึงฝ่ายจัดการแข่งขันอีกครั้ง เพื่อเลื่อนเวลาแข่งขันให้ลงสนามในเวลาเดียวกัน หลังโดนปฏิเสธมาก่อนเริ่มทัวนาเม้นต์แล้วหนึ่งครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมอโต้ง" เผยอีก 1เดือน "ตังค์"คัมแบ็กร้อยเปอร์เซ็นต์
    หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าหักในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 17 ก.พ.60 สำหรับ"เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางดีกรีทีมชาติไทย จอมทัพของสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัวต้องพักรักษาอาการและร้างสนามไปนานร่วมครึ่งปี ก่อนที่จะคัมแบ็กกลับมาลงเกมอุ่นเครื่องกับทีม อีสเทิร์น สปอร์ต คลับ 2-0 เมื่อวันที่11ส.ค. ที่ผ่านมา
  • สดที่นี่...ทีมชาติไทย ขึ้นนำ ทีมชาติฟิลิปปินส์ 2-0 ซีเกมส์กลุ่มบี
    ทีมชาติไทย ลงเล่นเกมแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เป็นนัดที่ 4 โดยพบกับ ฟิลิปปินส์ โดยเงื่อนไขเดิมคือต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น
  • ห้ามไม่ให้เล่นโซเชียลไม่ได้ สารัช เตือนแข้งซีเกมส์ พี่ผ่านมาแล้ว
    เป็นกองกลางที่ผ่านการรับใช้ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ มา 2 สมัย สำหรับ “เจ้าตัง”สารัช อยู่เย็น กองกลางเชิงสูงที่เคยผิดหวังกับการไปไม่ถึงแชมป์ซีเกมส์ 2011 ที่อินโดนีเซีย ก่อนจะมาสมหวังกับซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์
  • ไอ้หนูกิเลน ผงาดครองแชมป์โค้กคัพโซนกทม. หลังอัดท่าเรือ
    สกุลชัย แสงโทโพธิ์ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้"กิเลนจูเนียร์"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือดนิ่ม"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี 2-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศ "โค้กคัพ"รอบคัดเลือกกลุ่ม1โซนกทม.พร้อมกับไปยืนรอรอบสุดท้าย "ฟรองต์"ปรเมศย์ อาจวิไล คว้าดาวซัลโวหลังกด4ประตู ด้าน ธีรภัค ปั้นบุญชู ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »