ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าฟ้องเนย์มาร์ทำผิดเงื่อนไขย้ายซบเปแอสเช

บาร์ซ่าฟ้องเนย์มาร์ทำผิดเงื่อนไขย้ายซบเปแอสเช

Posted 23/08/2017 by siamsport

ไม่ยอมให้จบง่ายๆ บาร์ซ่า ยื่นฟ้องเรียกเงิน เนย์มาร์ 8.5 ล้านยูโร หลังย้ายซบ เปแอสเช เหตุทำผิดเงื่อนไขในสัญญาที่ได้รับเงิน ลอยัลตี้ โบนัส ไปตอนต่อสัญญาเมื่อปีที่แล้ว

บาร์เซโลน่า ยังฟาดงวงฟาดงาไม่เลิก เดินหน้าฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก เนย์มาร์ สตาร์ดังชาวแซมบ้าที่ย้ายไปค้าเกือกกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ข้อหาละเมิดสัญญาที่เพิ่งเซ็นกันอีกฉบับโดยขอเรียกเงินที่จ่ายไปแล้วคืน 8.5 ล้านยูโร บวกดอกเบี้ยอีก 10% หากเจ้าตัวไม่จ่ายเปแอสเชต้องรับผิดชอบ ตามแถลงการณ์ของสโมสรในวันอังคาร
   
สโมสรบาร์เซโลน่าออกแถลงการณ์ว่าได้ยื่นฟ้อง เนย์มาร์ ที่ถูกเปแอสเชซื้อไปร่วมทัพผ่านการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท) เนื่องจากได้จ่ายเงินให้ดาวเตะบราซิเลียนแล้วส่วนหนึ่งในการต่อสัญญาฉบับล่าสุดในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่สุดท้าย เนย์มาร์ กลับไม่อยู่ในถิ่นคัมป์ นู ตามสัญญา ความว่า

เอฟซี บาร์เซโลน่า ได้ส่งเรื่องฟ้อง เนย์มาร์ จูเนียร์ ต่อศาลแรงงานที่บาร์เซโลน่าเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ไปยังสหพันธ์ฟุตบอลสเปน เพื่อที่พวกเขาจะสามารถส่งเรื่องต่อไปยังหน่วยงานที่เหมาะสมในสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสและฟีฟ่า

ในการฟ้องร้อง สโมสรเรียกร้องให้ผู้เล่นคืนเงินจำนวนที่จ่ายไปแล้วสำหรับการต่อสัญญาของเขาด้วยเหตุผลที่เขาไม่เคารพสัญญาดังกล่าว เป็นค่าเสียหายและเสื่อมเสีย 8.5 ล้านยูโร กับส่วนเพิ่มเติมอีก 10% สำหรับดอกเบี้ย ทางสโมสรยังขอให้ปารีส์ แซงต์-แชร์แมง เป็นผู้รับผิดชอบการจ่ายค่าธรรมเนียมเหล่านี้หากตัวผู้เล่นไม่สามารถกระทำได้

เอฟซี บาร์เซโลน่า ได้ดำเนินการเหล่านี้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองหลังการตัดสินใจฝ่ายเดียวของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ในการฉีกสัญญาของเขาที่มีขึ้นไม่กี่เดือนให้หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาใหม่ถึงปี 2021 การต่อสู้นี้จะดำเนินไปตามขั้นตอนที่มีอยู่ต่อสถาบันที่มีอำนาจตามหน้าที่และจะไม่ทำการโต้เถียงกับตัวผู้เล่นแต่อย่างใด”

ถ้อยแถลงฉบับนี้มีขึ้น 2 วันให้หลังจากที่ เนย์มาร์ ออกมาวิจารณ์บอร์ดบริหารบาร์เซโลน่าว่า “สำหรับผม นั่นไม่ใช่คนที่ควรอยู่ที่นั่น อยู่ในฝ่ายบริหารของบาร์ซ่า บาร์ซ่าสมควรได้คนที่ดีกว่านี้มากและทุกคนก็รู้เรื่องนี้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »