ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยกตัดสิน!หงส์แดงจัดฟีร์มีโน่ซัลโวฮอฟฯเพลย์ออฟศึกชปล.

ยกตัดสิน!หงส์แดงจัดฟีร์มีโน่ซัลโวฮอฟฯเพลย์ออฟศึกชปล.

Posted 23/08/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เปรียบไม่น้อยหลังบุกคว้าชัยได้ในเกมแรก โดยสภาพทีมเกมนี้ พร้อมรบ หลังพักตัวหลักบางคนไว้ในเกมลีก เตรียมจัด โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นทีเด็ดในแนวหน้า ต้อนรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ต้องเปิดเกมสู้ มี แซร์จ นาบรี้ ลงนำทัพบู๊ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนวันพุธที่ 23 ส.ค. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง
วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - ฮอฟเฟ่นไฮม์ (เยอรมัน)
(ผลนัดแรกลิเวอร์พูลชนะ 2-1)
ถ่ายทอดสดเวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1

สนาม : แอนฟิลด์, (ลิเวอร์พูล, อังกฤษ)

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล พักตัวหลักบางคนไว้ในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ เพื่อให้สดเต็มที่รอทำศึกเกมสำคัญนัดนี้

อย่างไรก็ตาม ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อดัม ลัลลาน่า ที่เจ็บต้นขา และ เนธาเนียล ไคลน์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่มีอาการเจ็บหลังอีกทั้งต้องการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ยังไม่มีส่วนกับเกมเหมือนเดิม

ทั้งนี้แนวรุกจะกลับมาใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่นร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เช่นเดียวกับแนวรับที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ เดยัน ลอฟเรน จะกลับมาเป็น 11 คน เช่นเดียวอัล อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่จะลงยืนเป็นแบ็กซ้ายตามเดิม

ด้าน ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือวัยหนุ่มของทีมหมู่บ้าน ยังเชื่อมั่นว่าลูกทีมจะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มได้

เกมลีกสุดสัปดาห์ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-0 มีการพักตัวหลักหลายคนทั้ง ซานโดร ว้ากเนอร์, อังเดร ครามาริช และ แซร์จ นาบรี้ ซึ่งทั้ง 3 พร้อมกลับมาเป็นตัวหลักในแนวรุกอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมี เคเรม เดเมียร์บาย ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเยอรมัน กับ ลูคัส รุปป์ คุมเกมแดนกลางร่วมกัน ขณะที่แผงหลังน่าจะส่ง ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์ ลงเล่นร่วมกับ เควิน โฟ้กท์ และ เบนจามิน ฮุบเนอร์ ทั้งนี้ พาเวล คาเดราเบ็ค กับ สตีเว่น จะเป็นตัวเดินเกมริมเส้นเหมือนเดิม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-2-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ - ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์, เควิน โฟ้กท์, เบนจามิน ฮุบเนอร์ - พาเวล คาเดราเบ็ค, เคเรม เดเมียร์บาย, ลูกัส รุปป์, สตีเว่น ซูเบอร์ - อังเดร ครามาริช, แซร์จ นาบรี้ - ซานโดร ว้ากเนอร์

ผู้จัดการทีม : ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์

ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ (อิตาลี)   

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

* ลิเวอร์พูลตอนนี้ไม่แพ้ต่อทีมจากเยอรมันใน 7 หนหลังโดยสถิติรวมของพวกเขานั้นคือ แข่ง 37, ชนะ 18, เสมอ 13, แพ้ 6 ยิงได้ 60 เสีย 32 ประรตู

* ลิเวอร์พูลยังไม่เคยแพ้ในบ้านต่อทีมจากเยอรมัน 14 ครั้งหลังสุดโดยสถิติอยู่ที่ ชนะ 11, เสมอ 3, แพ้ 0

* นี่คือครั้งแรกที่ฮอฟเฟ่นไฮม์ลุยยุโรป และวันนี้พวกเขาเจอกับสถานการณ์ที่ลำบากกว่าหลังจากปราชัยมาคารัง 1-2 ในนัดแรก ซึ่งปีที่แล้วพวกเขาจบอันดับ 4 ในบุนเดสลีกา ซึ่งถือเป็นอันดับที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม ส่วน ลิเวอร์พูลก็จบอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

* ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้ลุยทัวร์นาเมนต์ของยูฟ่า คือศึกยูโรปา ลีก ปี 2015/16 เข้าถึงรอบชิงฯแต่แพ้ต่อเซบีย่า ที่บาเซิ่ล

* 5 เกมหลังสุดในยุโรปที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลชนะรวด และพวกเขาไม่แพ้ในบ้านเกมยุโรปนับแต่พ่ายต่อ เรอัล มาดริด เมื่อ 22 ตุลาคม 2014

* เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันของลิเวอร์พูลเคยทำทีมเจอกับฮอฟเฟ่นไฮม์ 16 หนตอนที่เป็นโค้ชในบ้านเกิด สถิติคือ เสมอ 1 และ แพ้ 1 ตอนคุมไมนซ์ และ ชนะ 5, เสมอ 5, แพ้ 4 กับ ดอร์ทมุนด์

* นาดิม อามิรี, ซานโดร ว้ากเนอร์ และ เคเรม เดมีร์บาย สามแข้งฮอฟเฟ่นไฮม์ และ เอ็มเร่ ชาน ของ ลิเวอร์พูล อยู่ในชุดแชมป์คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ของเยอรมันที่รัสเซียเมื่อเดือนกรกฎาคม

* ลิเวอร์พูลสถิติการยิงจุดโทษในถ้วยของยูฟ่านั้นคือชนะ 3, แพ้ 1 ส่วน ฮอฟเฟ่นไฮม์ยังไม่มีประสบการณ์เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ชั่งใจยื่นขอฉกหลังดาวรุ่งดัตช์
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ลิเวอร์พูล ชั่งใจเรื่องกระชาก เพอร์ ชูร์ส เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกล ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งชาวดัตช์โชว์ฟอร์มแจ่มในการทดสอบฝีเท้าต่อหน้าโค้ช "หงส์แดง" เมื่อเดือนพฤษภาคม
  • ลิเวอร์พูล 1-0 คริสตัล พาเลซ
    ลิเวอร์พูลล้างอาถรรพ์ แพ้คริสตัล พาเลซ 3 ปีซ้อนในแอนฟิลด์ได้สำเร็จ โดยเปิดแอนฟิลด์เฉือนชนะไปอย่างฉิวเฉียด 1-0 จากประตูชัยของซาดิโอ มาเน่ และเป็นการเก็บสามแต้มแรก ในฤดูกาลนี้ของทัพหงส์แดงอีกด้วย
  • หงส์หืดจับ! มาเน่ฮีโร่ซัดเฉือนพาเลซ 1-0
    ลิเวอร์พูลล้างอาถรรพ์ แพ้คริสตัล พาเลซ 3 ปีซ้อนในแอนฟิลด์ได้สำเร็จ โดยเปิดแอนฟิลด์เฉือนชนะไปอย่างฉิวเฉียด 1-0 จากประตูชัยของซาดิโอ มาเน่ และเป็นการเก็บสามแต้มแรก ในฤดูกาลนี้ของทัพหงส์แดงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »