ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 2ทีมสน!ลาห์มคิดคืนสนาม

2ทีมสน!ลาห์มคิดคืนสนาม

Posted 24/08/2017 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตยอดฟูลแบ็กชาวเยอรมัน กำลังคิดที่จะกลับมาลงเล่น หลังจากที่ ฮัมบูร์ก กับ ซังต์. เพาลี ยื่นข้อเสนอให้เขา โดยในรายหลังเสนอให้สัญญาถึงจบซีซั่นนี้ พร้อมอ็อปชั่นยืดสัญญาอีก 1 ปี

ฟิลิปป์ ลาห์ม ตำนานฟูลแบ็กของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณาที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง หลังได้รับข้อเสนอจาก 2 สโมสร ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ลาห์ม ทำให้คนในวงการลูกหนังต้องช็อกด้วยการประกาศแขวนสตั๊ดไปด้วยวัย 33 ปี หลังจบฤดูกาลก่อน โดยบอกว่าสาเหตุที่ตัดสินใจอย่างนั้นเป็นเพราะรู้สึกว่าไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเป็นประจำได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิลด์ แฉว่า ลาห์ม กำลังพิจารณาที่จะกลับมาวาดลวดลายอีกครั้ง โดยทั้ง 2 ทีมที่ว่าได้แก่ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมในระดับ บุนเดสลีกา และ ซังต์. เพาลี สโมสรในศึก ลีกา 2 โดยรายหลังเสนอสัญญาที่จะให้เขาอยู่กับทีมจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาอีก 1 ปี

บิลด์ เสริมว่า ลาห์ม ยังไม่ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ซังต์. เพาลี แต่อย่างใด โดยเจ้าตัวเคยยืนกรานว่าจะไม่มีทางกลับมาลงเล่นอย่างแน่นอน หลังจากเล่นฟุตบอลอาชีพมานานตั้งแต่ปี 2001 จนถึงปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองกร้าว! เด็มเบเล่ 150 ล้านยูโรขาดตัว
    ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยังเสียงแข็งหากบาร์เซโลน่าอยากได้ อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกขวาวัย 20 ชาวฝรั่งเศส ก็จ่ายมา 150 ล้านยูโรถ้วน ให้เวลาคิดแค่ภายในสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น
  • ดอร์ทฯเคือง!โอบาเผยยังคิดย้ายทีมซัมเมอร์นี้
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยยังคิดถึงเรื่องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เหตุต้องการที่จะพัฒนาฝีเท้าต่อไป และหากเกิดขึ้นจริงก็จะเป็นการค้าแข้งกับสโมสรที่ตัวเองได้รับโอกาสเล่นอย่างสม่ำเสมอ
  • บิ๊กดอร์ทฯยันโอกาสเดมเบเล่ซบบาร์ซ่าไม่ถึง50%
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยันจะปล่อย อุสมาน เดมเบเล่ ก็ต่อเมื่อ บาร์ซ่า จ่ายเม็ดเงินตามที่แปะป้ายไว้ แต่เชื่อโอกาสแข้งชาวฝรั่งเศส โยกไปเป็นขุนพล "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์
  • แข้งฮัมบูร์กดีใจท่าใบพัดเจ็บหนักพัก7เดือน
    ชมคลิป นิโคไล มุลเลอร์ ดาวเตะ ฮัมบูร์ก ฉลองยิงประตูได้ในท่าใบพัดหนักไปหน่อย ก่อนล้มมาเจ็บหัวเข่า ทำให้ต้องพักยาวเกินครึ่งปีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »