ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ชี้ไม่มีงานง่ายในถ้วยชปล.

คล็อปป์ชี้ไม่มีงานง่ายในถ้วยชปล.

Posted 25/08/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทีมตนไม่ประมาทแน่นอน แม้ "หงส์แดง" ถูกมองเป็นเต็งแชมป์กลุ่ม อี พร้อมเร้าลูกทีมต้องจริงจังกับทุกเกม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมตนจะไม่ประมาทคู่แข่งในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ศึก ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน ถึงแม้ "หงส์แดง" ถูกยกให้เป็นแชมป์กลุ่มก็ตาม

ลิเวอร์พูล ได้ เซบีย่า สโมสรแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน, สปาร์ตัก มอสโก สโมสรดังจากรัสเซีย และ มาริบอร์ สโมสรจากสโลวีเนีย เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม แต่ "หงส์แดง" ดูมีชื่อชั้นเหนือกว่าเพื่อนๆ กระนั้น คล็อปป์ มองว่า ทีมตนจะมองข้ามทีมอื่นๆ ไม่ได้เด็ดขาด 

"นับเป็นกลุ่มที่ดูน่าตื่นเต้นทีเดียว การที่ไม่มีสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด อยู่ในกลุ่ม แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องที่ดีมากกว่าไม่ดี แต่เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เซบีย่า เราทุกคนต่างรู้ดีว่าพวกเขาเจ๋งแค่ไหนในถ้วยยุโรป ส่วนเกมที่ มอสโก เราก็ต้องเดินทางไกล และ มาริบอร์ ตอนนี้เราไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก หลายๆ อาจจะประมาท แต่เราไม่"

"เราจะต้องมีการวิเคราะห์และทำทุกอย่างด้วยความจริงจัง เราต้องการที่จะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่นี่คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเราต้องเคารพพวกเขา และพวกเขาก็ต้องเคารพเราเช่นกัน นั่นคือสิ่งที่เราจะต้องแสดงให้เห็น และเราก็หวังที่จะมีเกมดีๆ บ้าง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการร้อยเปอร์เซนต์เลย" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »