ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูขอโทษแฟนคลับโด้หลังไอจีโดนแฮก

ลูกากูขอโทษแฟนคลับโด้หลังไอจีโดนแฮก

Posted 25/08/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบออกมาขอโทษกรณีโพสต์ข้อความชื่นชม ลิโอเนล เมสซี่ ในอินสตาแกรม ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ "ไอจี"ของตนโดนแฮก ทำให้มีการโพสต์ข้อความไม่ดีแบบนั้นออกไป

โรเมลู ลูกากู กองหน้าค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนโดนแฮก อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต หลังโพสต์ข้อความยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ในเพจ "ไอจี" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน

หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นประเด็นร้อนเมื่อมีข้อความโพสต์ว่า "เมสซี่ เหนือกว่าเพื่อน" ใน "ไอจี" ของ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตาม ลูกากู ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว พร้อมระบุเรื่องดังกล่าวเป็นฝีมือคนที่แฮกโลกออนไลน์ของตน "ตอนนี้ อินสตาแกรมของผมกลับมาแล้ว จอห์น (อัลเลน) ช่วยผมจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ดังนั้นผมกลับมาแล้ว และผมอยากกล่าวขอโทษต่อผู้คนที่รู้สึกโกรธ แต่ทุกๆ อย่างกลับมาอยู่ภายใต้การควบคุมของผมอีกครั้ง และผมจะได้พบกับพวกคุณในเร็วๆ นี้" อดีตกองหน้าตัวเก่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ระบุชัดเจนใน "ไอจี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พระเจ้ารีเทิร์น!ผีประกาศเซ็นอิบราคืนทัพ1ปี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงชาวสวีเดน กลับมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกรอบ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 1 ปี
  • ผีเจ๋งรั้งอันดับ1ติดแฮชแท็กทวิตเตอร์มากสุด
    ทวิตเตอร์ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีแฟนบอลติดแฮชแท็กมากสุด ตามมาด้วย เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี
  • ป๊อกบาสดุดีรูนแข้งชั้นยอดขึ้นหิ้งเป็นตำนาน
    ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ระดับโลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเอฟเวอร์ตัน หลังจากเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษ ชี้เป็นนักเตะชั้นยอด เป็นนักเตะตำนาน ที่เป็นที่คิดถึงและอยากให้อยู่ในสนามด้วยเสมอ
  • แฟนผีเนื้อเต้น!อิบราเล็งคัมแบ็กเกมฟัดไก่
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าคิดที่จะคืนสนามในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวลกับ สเปอร์ส ช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยเจ้าตัวคิดที่จะกลับมาซ้อมเล่นฟุตบอลในเร็วๆ นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »