ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โก๋อุ้ม","กอล์ฟ"มั่นใจพิชิตอิรักได้

"โก๋อุ้ม","กอล์ฟ"มั่นใจพิชิตอิรักได้

Posted 25/08/2017 by siamsport

2 ดาวเตะตัวกลั่นจาก “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน และ อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งผ่านการเจอกับ อิรัก มาแล้ว ในออกมาแสดงความมั่นใจก่อนที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับมือศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 31 ส.ค.60

"โก๋อุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน บอกว่า "ถึงตอนนี้เราก็ซ้อมตามแท็กติก ตลอดจนวิธีการเล่นที่โค้ชบอก (มิโลวาน ราเยวัช) เราไม่กังวลในการเจอกับ อิรัก เนื่องจากเราคิดว่าจะสามารถสู้ได้แน่นอน แต่เราต้องรวมใจและต้องการกำลังใจจากแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามกันเยอะๆ เชื่อว่าพวกเราจะเอา 3 คะแนนในการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายได้สำเร็จ"

ฝั่ง "อุลตร้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ได้บอกว่า "ถึงเวลานี้ร่างกายของผมดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ จากการได้ซ้อมมาตลอด 4 วัน ซึ่งอาการบาดเจ็บก็ไม่มีแล้ว ขณะเดียวกันการที่ทีมมี พี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) พร้อมด้วย ปีโป้ (สิโรจน์ ฉัตรทอง) ที่เล่นกับผมอย่างรู้ใจใน เอสซีจี เมืองทองฯ ประกอบกกับการได้ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์)เข้ามาสู่ทีม น่าจะช่วยเพิ่มมิติในเกมรุกได้อย่างแน่นอน"

ด้าน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ได้พูดถึงความสัมพันธ์ในเกมรับรพหว่างนายทวารกับกองหลัง ตลอดจนการสื่อสารกับเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ของทีมอย่าง มานูเอล ทอม เบียรห์  ที่มาจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่า

"เราซ้อมร่วมกันมาตลอดกับผู้เล่นในตำแหน่งเกมรับ ซึ่งเราให้ความสำคัญในส่วนนี้เป็นอย่างมากเช่นกัน อีกทั้งโค้ชผู้รักษาประตู (ซาซ่า โทดิช) ก็ได้เทรนเรามาอย่างดีตลอด ขณะที่การสื่อสารกับ มานูเอล ทอม เบียรห์ ก็เหมือนกับเราใช้ภาษาอังกฤษกับผู้เล่นต่างขาติในสโมสร ซึ่งก็คงจะไม่ได้มีปัญหาเท่าใดนัก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "รัชนก" ตบดุลิ่ว 8 คนแบดฯชิงแชมป์โลก
    การแข่งขันแบดมินตันในศึก "โททัล บีดับบลิวเอฟ เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพ 2017" หรือศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 23 ที่ ยิมเนเซียม "เอมิเรตส์ อารีนา" เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสฯที่ 24 ส.ค. 60 ตามเวลาในประเทศไทย เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่
  • เปิดหัวไม่สวย แต่ชูถ้วยตอนจบ! ย้อนดูทีมบอลเครื่องร้อนช้า สุดท้ายแชมป์
    ผลงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแล้วสำหรับ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึกซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย หลังจากที่เก็บชัยชนะมาสามเกมติดทำให้ผ่านไปสี่เกมเก็บได้สิบคะแนนรั้งอยู่อันดับสองของสายบีเป็นรองเพียงลูกได้เสียเท่านั้น ซึ่งเกมนัดสุดท้ายจะติดสินการเข้ารอบกับแชมป์กลุ่มอย่างเวียดนาม ในวันที่ 24 สิงหาคม ต่อไป
  • สดที่นี่...แมตช์ชี้ชะตาซีเกมส์ ไทย นำ เวียดนาม 1-0
    เกมฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดชี้ชะตาการเข้ารอบ ไทย ปะทะ เวียดนาม แข่งขันที่สนามเซลายัง เวลา 15.00 น.
  • ช้างศึกพร้อมรบขอชนะเหงียนซิวแชมป์กลุ่ม - เจนรบคัมแบ็กโป้ง
    เกมชี้ชะตาของไทย ในซีเกมส์ครั้งนี้ หากชนะเวียดนามเข้ารอบแบบแชมป์กลุ่ม 100% นัดนี้ โค้ชโย่ง ส่งเจนรบ สำเภาดี ที่ได้พักในเกมที่แล้ว ลงโป้งเตรียมปิดบัญชี ช่อง 3 ยิงสด 15.00 น. วันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »