ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องความขาว เซ็กซี่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ในวัย 36 กะรัต

ส่องความขาว เซ็กซี่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ในวัย 36 กะรัต

Posted 25/08/2017 by Sanook

ตามส่องความสวย ใส เซ็กซี่ ของดาราสาวเจ้าเสน่ห์ วุ้นเส้น วิริฒิพา หนึ่งในสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน

ต้องบอกว่า เป็นดาราสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยและเซ็กซี่ จนขึ้นแท่นเป็นดาราสาวสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน งานนี้หากไม่บอกอายุชื่อเชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนทายไม่ถูกแน่นอ ผู้หญิงอะไรยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ ด้านดีกรีความเซ็กซี่ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะวุ้นเส้นเคยขึ้นปกนิตยสารมาแล้วเกือบทุกเล่ม และติดอันดับสาวเซ็กซี่มากมายอาทิ ผู้หญิงเซ็กซี่ 25 คนแรกของประเทศไทย โดยนิตยสาร FHM

แบบนี้ต้องบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ 36 ยังสวย ขาว ใส ขนาดนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปังแซงดาราก็นักธุรกิจสวยครบเครื่อง "จิ๊บ"เพื่อน"วุ้นเส้น"นี่ไง แว่วชาวเน็ตสุดปลื้ม
    ถ้าพูดถึงนักธุรกิจที่สวยรวยมาก และกำลังเป็นที่จับตามองหล่ะ ก็ต้องยกให้สาวคนนี้"จิ๊บ"เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ นักธุรกิจ วัย 32 ปี เป็นเจ้าของกระเป๋าหนังแบรนด์ Vanee Lee และเป็นเจ้าของเครื่องหนังประเภทเอ็กโซติกสกิน หนังงู หนังจระเข้ และหนังนกกระจอกเทศ จบ ม.กวางโจว เอกภาษา และเป็นเพื่อนร่วมของ"วุ้นเส้น"วิริฒิพา, พิตต้า ณ พัทลุง, แป้ง อรจิรา แอนด์ คริส หอวัง
  • อาหละดิ "วีเจจ๋า" เคลื่อนไหวแบบนี้?? หลังเจอขุดอดีตโยง "กึ้ง" เลิก "เจนี่"!?
    หลังใจเริง เอ๊ย! "เจนี่" ออกมายอมรับเลิกเสี่ยกาแฟ "กึ้ง" เฉลิมชัย ตลอดจนเรื่องอัลฟอลโล่ไอจี "วุ้นเส้น" วิริฒิพา และ "คริส" หอวัง ชนวนหักหลัง!!
  • อั๊ยย่ะ!งานนี้อาตี๋ตาค้าง!"หมวยรักหมวย"สวยสยิว
    สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ภาคภาษาจีนมาพักใหญ่ตั้งแต่เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะแพร่กระจายไปทั่วโลก สำหรับภาพถ่ายแบบสุดวาบหวิวแนว "หมวยรักหมวย" ของ Xiuren.com เว็บไซต์ภาพเซ็กซี่ชื่อดังสนั่นแดนมังกร เมื่อ "หมวยผมสั้น" กับ "หมวยผมยาว" นัดกันมาโพสท่าแสดงความรักกันอย่างละมุนละไม...สะท้านใจอะไรจะปานนั้น!
  • หูย.."อเล็กซ์" เห็นแล้วใจสั่นมั้ย? "เต้ย" เซ็กซี่วับๆแวมๆ
    แหม่...เห็นแล้วจะเป่าปากร้องซี๊ดดดด...ก็ไม่ค่อยจะเต็มปากสักเท่าไหร่!!! ก็ดาราสาวร่าวเล็ก "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ เล่นทำคนชมอารมณ์ค้าง กับความเซ็กซี่แบบวับๆแวมๆ แต่ที่เห็นเซ็กซี่เต็มๆนั่นก็คือเพื่อนเธอ! ที่ล่าสุดสาวเต้ยได้แท็คทีมเดอะแก็งเพื่อนสาวสุดแซ่บไปลั้นลาริมหาด พร้อมเก็บภาพทีเด็ดมาโพสต์ฝากผ่านไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »