ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าข่มมิด!จัดเมสซี่บุกขยี้อลาเบสลุ้นเฮต่อเนื่อง

บาร์ซ่าข่มมิด!จัดเมสซี่บุกขยี้อลาเบสลุ้นเฮต่อเนื่อง

Posted 26/08/2017 by siamsport

"อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า พึ่งประกาศคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ จากดอร์ทมุนด์ค่าตัวราว 105 ล้านยูโร แพงเป็นอันดับ 2 ของโลก สภาพทีมเกมนี้ยังคงไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ที่บาดเจ็บพักยาว เตรียมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ นำบู๊ล่าตาข่าย ยกพลบุก อลาเบส ที่พ่ายมาในเกมแรก มี รูเบน โซบริโน่ ลงเป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. นี้ เวลา 23.15 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560
อลาเบส (15) - บาร์เซโลน่า (2)
ถ่ายทอดสดเวลา 23.15 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2
สนาม : เอสตาดิโอ เมนดิซอร์โรซ่า

หลุยส์ ซูเบลเดีย เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ของอลาเบส ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากนัก จะขาดก็เพียงแค่ บิคตอร์ ลาดวาร์เดีย เซนเตอร์ฮาล์ฟที่เจ็บเอ็นไขว้หัวเข่า พักยาวถึง
มกราคม

เชื่อว่าซูเบลเดียน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมแพ้ เลกาเนส เป็นหลัก เพราะรูปเกมค่อนข้างดีอยู่แล้ว คู่หน้าจะเป็น กริสเตียน ซานโต๊ส ยืนกับ รูเลน โซบริโน่ โดยมี อีไบ โกเมซ กับ มานู การ์เซีย ขับเคลื่อนเกมรุกตรงกลางสนาม

"อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ข่าวให้แฟนๆ ได้เฮกันเสียที เมื่อประกาศข่าวการคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าตราไก่วัย 20 จากดอร์ทมุนด์อย่างเป็นทางการแล้วในคืนวันศุกร์ โดยเป็นการซื้อผู้เล่นระดับแพงที่สุดของสโมสร และเป็นอันดับ 2 ของ

โลกรองจากเนย์มาร์ ซึ่งค่าตัวเดมเบเล่ที่บาร์ซ่าต้องจ่ายในหน้าร้อนนี้ทันทีอยู่ที่ 105 ล้านยูโร นักเตะจะเดินทางถึงบาร์เซโลน่าในวันอาทิตย์ และเข้ารับการตรวจร่างกายในเช้าวันจันทร์ ก่อนจะเปิดตัวเขาอย่างเป็นทางการในวันเดียวกัน

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่เจ้าบุญทุ่ม มีปัญหาเดิมๆ ในการจัดทัพไม่น้อย เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ยังต้องพักต่อไปอย่างน้อย 1 เดือน

เช่นเดียวกับ อันเดรส อีเนียสต้า, ราฟินญ่า ก็ยังไม่ฟื้นจากอาการเจ็บ นัดนี้เชื่อว่า เคราร์ด ปีเก้ น่าจะผ่านความฟิตกลับมายืนเป็นตัวจริงได้อีกครั้ง หลังพลาดเกมแรกเพราะอาการเจ็บเข่า ทำให้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ จะหลุดไปนั่งสำรอง ส่วนในรายของเปาลินโญ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมเป็นครั้งแรก

แนวรุกจะให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นหัวใจสำคัญ ประสานงานกับ ปาโก้ อัลกาเซร์ และ เคราร์ด เดวโลเฟว ขณะที่ เนลสัน เซเมโด้ แข้งใหม่จะได้ประจำการที่แบ็กขวา

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้-การ์ลอส บีการาย, อเล็กซิส รูอาโน่, โรดริโก้ เอลี่, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า-ฆอร์เค่ ฟรังโก้ อัลบิซ ''บูร์กี้'', มูบารัค วากาโซ่, มานู การ์เซีย, อีไบ โกเมซ-กริสเตียน ซานโต๊ส, รูเบน โซบริโน่

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น-เนลสัน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา-อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เซร์จี้ โรเบร์โต้-ลิโอเนล เมสซี่, ปาโก้ อัลกาเซร์, เคราร์ด เดวโลเฟว

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

* บาร์ซ่าชนะรวดใน 8 เกมหลังสุดลา ลีกา โดยพวกเขาไม่เสียประตู 5 เกมเยือนหลังสุดเมื่อพบกับ อลาเบส นับทุกรายการรวมกัน

* บาร์ซ่า ยิงอย่างน้อย 2 ประตูใน 8 เกมลีกหลังสุด

* อลาเบส มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 6 เกมหลังที่เตะกับ บาร์ซ่า นับทุกรายการรวมกัน

* บาร์ซ่า ชนะ 7 จารก 8 เกมหลังสุดที่เจอกับ อลาเบส นับทุกรายการรวมกัน โดยพวกเขายิงอย่างน้อย 3 ลูกใน 5 จาก 6 เกมหลังที่เจอกันด้วย

* มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 7 จาก 8 เกมเยือนหลังสุดที่บาร์ซ่าเล่นในลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าปิดดีลเด็มเบเล่ 150 ล้านยูโร!
    อิน สปอร์ตส์ รายงานด่วนก่อนการจับสลากแบ่งสายรอบแบ่งกลุ่มยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2017-18 ที่โมนาโก ว่าบาร์เซโลน่าปิดดีล อุสมาน เด็มเบเล่ กับดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 45 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดี
  • ไม่ยอมถูกบี้!เนย์มาร์ฟ้องเรียกโบนัส26ล้านยูโรคืนจากบาร์ซ่า
    เอ็นเอ็น คอนซัลโตเรีย บริษัทดูแลผลประโยชน์ ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกับ เนย์มาร์ โดยแจ้งว่าทาง นักเตะบราซิเลี่ยน จะฟ้องเอาเงินโบนัสที่บาร์เซโลน่าไม่ยอมจ่ายมูลค่า 26 ล้านยูโร (1,040 ล้านบาท) คืน
  • รอบที่4!บาร์ซ่าไม่เลิกตื้อทุ่มสุดตัวกระชากคูตี้
    บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่น 138 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังจากถูก "หงส์แดง" บอกปัดข้อเสนอมาแล้ว 3 ครั้งซ้อนก่อนหน้านี้ คาดเป็นการจ่ายเบื้องต้น 101 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 37 ล้านปอนด์
  • 10 แข้งอกหักหลังพยายามให้ต้นสังกัดขายตน
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดระดับโลกแตก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็น่าจะต้องอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมแพ้กับการล่าตัวเขาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »