ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โซรัน"แย้มได้เห็นแนวรับใหม่แน่นอน

"โซรัน"แย้มได้เห็นแนวรับใหม่แน่นอน

Posted 26/08/2017 by siamsport

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมมื้อเย็นราว 1 ชั่วโมงครึ่ง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ส่ง โซรัน ยานโควิช ผช.โค้ชเข้ามาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมด้วย 3 นักเตะอย่าง วัฒนา พลายนุ่ม, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ โดยอดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ที่เคยผ่านรายการยูโร 2004 ณ ประเทศโปรตุเกส ได้บอกว่า

"ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ 2 เจ้าหน้าที่ทีม(นายณัฐพงษ์ สมสินสวัสดิ์ และ นายกษิดิ์เดช กล้ากลางสมร) ซึ่งเขาอยู่กับเราตั้งแต่ต้น ทำงานได้ดีมากๆ เขามีความเป็นมืออาชีพสูง เพราะสามารถช่วยสตาฟฟ์ไปถึงผู้เล่น  ที่ใช้เวลา 24 ชั่วโมงต่อวันก็ว่าได้"

"ส่วนเกมอุ่นเครื่องกับทีมออลสตาร์ ไทยลีก ในวันที่ 26 ส.ค.นี้ ซึ่งเราได้วางนักเตะหลายคนในตำแหน่งที่ต่างกันไป เป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้เห็นการเล่นของพวกเขา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเจอกับ อิรัก และ ออสเตรเลีย โดยเฉพาะการโดนลูกโด่ง ครึ่งแรกเราจะเล่นหลัง 4 ครึ่งหลัง 3 คน จะดูว่าการเล่นออกมาเช่นไรบ้าง
  
แม้ว่าจะเป็นเกมอุ่นเครื่องแต่เราต้องการให้นักเตะทุกคนแสดงความมุ่งมั่นออกมาอย่างเต็มที่ และเราก็หวังทีจะเห็นความพร้อมกับแมตช์อุ่นเครื่องอีกด้วย ส่วน สุภโชค สาระชาติ กับ มานูเอล ทอม เบียรห์ นั้น เราบอกไม่ด่าเขาจะสตาร์ทตัวจริงหรือไม่ ทว่าจะได้เล่น 45 นาทีเท่ากัน ยกเว้น ไมค์ (วัฒนา พลายนุ่ม) ที่จะลง 25-30 นาที เนื่องจากเขาเพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา หรือถ้าสามารถเล่นได้ 40 นาทีก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิป รับบทหนัก ควบ 2 ตำแหน่ง หน้าต่ำ-ปีก
    รายละเอียดของการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ 1 วันก่อนการแข่งขันนัดที่ 24 ของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเริ่มต้นขึ้น
  • "โก๋อุ้ม","กอล์ฟ"มั่นใจพิชิตอิรักได้
    2 ดาวเตะตัวกลั่นจาก “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน และ อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งผ่านการเจอกับ อิรัก มาแล้ว ในออกมาแสดงความมั่นใจก่อนที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับมือศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 31 ส.ค.60
  • "รัชนก" ตบดุลิ่ว 8 คนแบดฯชิงแชมป์โลก
    การแข่งขันแบดมินตันในศึก "โททัล บีดับบลิวเอฟ เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพ 2017" หรือศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 23 ที่ ยิมเนเซียม "เอมิเรตส์ อารีนา" เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสฯที่ 24 ส.ค. 60 ตามเวลาในประเทศไทย เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่
  • เปิดหัวไม่สวย แต่ชูถ้วยตอนจบ! ย้อนดูทีมบอลเครื่องร้อนช้า สุดท้ายแชมป์
    ผลงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแล้วสำหรับ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึกซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย หลังจากที่เก็บชัยชนะมาสามเกมติดทำให้ผ่านไปสี่เกมเก็บได้สิบคะแนนรั้งอยู่อันดับสองของสายบีเป็นรองเพียงลูกได้เสียเท่านั้น ซึ่งเกมนัดสุดท้ายจะติดสินการเข้ารอบกับแชมป์กลุ่มอย่างเวียดนาม ในวันที่ 24 สิงหาคม ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »