ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "อีรัก"ซุ่มเก็บตัวถิ่น"เสือเหลือง"รอ"อัดนาน"สมทบ

"อีรัก"ซุ่มเก็บตัวถิ่น"เสือเหลือง"รอ"อัดนาน"สมทบ

Posted 26/08/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเซีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี ที่ทัพ"ช้างศึก"ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมเปิดบ้านรับมือ อีรัก ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ภายหลังจากที่ บาซิม กาซิม เฮดโค้ชทีมชาติอิรัก ประกาศรายชิ่อ 23 ผู้เล่นที่เตรียมยกทัพมาเยือนแผ่นดินสยาม นำมาโดย อาลี อัดนาน นักเตะดาวดัง ที่ค้าแข้งอยุ่ในลีกมักโรนี กับ อูดิเนเซ่ ล่าสุดทาง สิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย ได้ยกทัพ มาเก็บฝึกซ้อมที่"ถิ่นเสือเหลือง"ประเทศมาเลเซีย โดยปักหลักที่ ปาดัง คาเล็บ อามาน สนามฝึกซ้อมแห่งเดียวกับ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ก่อนเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยต่อไป
 
โดยการเดินทางมาเก็บตัวที่ มาเลเซียนั้น ทางทีมชาติอีรัก มีนักเตะเดินทางมาช่วงแรกราว 15-16 โดยส่วนใหญ่เป็นผู้เบ่นที่ค้าแข้งในประเทศ ส่วนดาวดังจาก อุดิเนเซ่ จะตามมาสมทบหลังจากที่รับใช้ต้นสังกัดในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โซรัน"แย้มได้เห็นแนวรับใหม่แน่นอน
    หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมมื้อเย็นราว 1 ชั่วโมงครึ่ง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ส่ง โซรัน ยานโควิช ผช.โค้ชเข้ามาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมด้วย 3 นักเตะอย่าง วัฒนา พลายนุ่ม, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ โดยอดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ที่เคยผ่านรายการยูโร 2004 ณ ประเทศโปรตุเกส ได้บอกว่า
  • ชนาธิป รับบทหนัก ควบ 2 ตำแหน่ง หน้าต่ำ-ปีก
    รายละเอียดของการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ 1 วันก่อนการแข่งขันนัดที่ 24 ของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเริ่มต้นขึ้น
  • "โก๋อุ้ม","กอล์ฟ"มั่นใจพิชิตอิรักได้
    2 ดาวเตะตัวกลั่นจาก “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน และ อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งผ่านการเจอกับ อิรัก มาแล้ว ในออกมาแสดงความมั่นใจก่อนที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับมือศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 31 ส.ค.60
  • "รัชนก" ตบดุลิ่ว 8 คนแบดฯชิงแชมป์โลก
    การแข่งขันแบดมินตันในศึก "โททัล บีดับบลิวเอฟ เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพ 2017" หรือศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 23 ที่ ยิมเนเซียม "เอมิเรตส์ อารีนา" เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสฯที่ 24 ส.ค. 60 ตามเวลาในประเทศไทย เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »