ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าอนุญาตซัวเรซร่วมทัพอุรุกวัยแม้ยังเจ็บ

บาร์ซ่าอนุญาตซัวเรซร่วมทัพอุรุกวัยแม้ยังเจ็บ

Posted 26/08/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยินดีปรีดาที่จะเปิดทางให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง กลับไปอยู่ร่วมกับทีมชาติอุรุกวัย ในช่วงศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เพราะอยากให้นักเตะได้มีโอกาสฟื้นฟูร่างกายจากอาการเจ็บหัวเข่าอย่างต่อเนื่อง

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันอนุญาตให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูเดินทางกลับร่วมทีมชาติอุรุกวัย ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ แม้ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าก็ตาม

ซัวเรซ ได้รับบาดเจ็บหักที่หัวเข่าขวาในเกมที่ บาร์ซ่า แพ้ เรอัล มาดริด ศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำการประเมินแล้วว่า อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดนานถึง 4 สัปดาห์

แถลงการณ์บาร์ซ่า ระบุว่านักเตะได้รับอนุญาตให้กับไปร่วมทีมชาติในเกมพบ อาร์เจนตินา และ ปารากวัย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ได้ "หลุยส์ ซัวเรซ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่เขาได้รับจากเกมนัดสองศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ"

"ทีมแพทย์บาร์เซโลน่า และสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย เห็นด้วยที่จะให้นักเตะเดินทางไปอยู่ร่วมกับทีมชาติในช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อที่จะได้มีโอกาสในการพื้นฟูร่างกายอย่างต่อเนื่อง" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ โดยตอนนี้ อุรุกวัย รั้งอันดับ 3 โซนอเมริกาใต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าข่มมิด!จัดเมสซี่บุกขยี้อลาเบสลุ้นเฮต่อเนื่อง
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า พึ่งประกาศคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ จากดอร์ทมุนด์ค่าตัวราว 105 ล้านยูโร แพงเป็นอันดับ 2 ของโลก สภาพทีมเกมนี้ยังคงไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ที่บาดเจ็บพักยาว เตรียมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ นำบู๊ล่าตาข่าย ยกพลบุก อลาเบส ที่พ่ายมาในเกมแรก มี รูเบน โซบริโน่ ลงเป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. นี้ เวลา 23.15 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2
  • บาร์ซ่าปิดดีลเด็มเบเล่ 150 ล้านยูโร!
    อิน สปอร์ตส์ รายงานด่วนก่อนการจับสลากแบ่งสายรอบแบ่งกลุ่มยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2017-18 ที่โมนาโก ว่าบาร์เซโลน่าปิดดีล อุสมาน เด็มเบเล่ กับดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 45 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดี
  • ไม่ยอมถูกบี้!เนย์มาร์ฟ้องเรียกโบนัส26ล้านยูโรคืนจากบาร์ซ่า
    เอ็นเอ็น คอนซัลโตเรีย บริษัทดูแลผลประโยชน์ ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกับ เนย์มาร์ โดยแจ้งว่าทาง นักเตะบราซิเลี่ยน จะฟ้องเอาเงินโบนัสที่บาร์เซโลน่าไม่ยอมจ่ายมูลค่า 26 ล้านยูโร (1,040 ล้านบาท) คืน
  • รอบที่4!บาร์ซ่าไม่เลิกตื้อทุ่มสุดตัวกระชากคูตี้
    บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่น 138 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังจากถูก "หงส์แดง" บอกปัดข้อเสนอมาแล้ว 3 ครั้งซ้อนก่อนหน้านี้ คาดเป็นการจ่ายเบื้องต้น 101 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 37 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »