ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กโตริโน่ยันโมนาโกไม่ได้ยื่นซื้อเบล็อตติ

บิ๊กโตริโน่ยันโมนาโกไม่ได้ยื่นซื้อเบล็อตติ

Posted 26/08/2017 by siamsport

อูร์บาโน่ ไคโร บอสใหญ่ โตริโน่ ระบุชัด อาแอส โมนาโก ยังไม่มีการทาบซื้อ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกคนเก่ง พร้อมแย้มทีมตนอาจจะมีการดึงแข้งใหม่เข้ามาเสริมอีก

อูร์บาโน่ ไคโร ประธาน โตริโน่ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า อาแอส โมนาโก สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อ อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าคนเก่งชาวอิตาเลียน แต่อย่างใด

ด้วยการที่กำลังจะเสีย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ โมนาโก จำเป็นต้องมองหากองหน้าคนใหม่ และ เบล็อตติ คือหนึ่งในเป้าหมายที่พวกเขามองเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บอสใหญ่ โตริโน่ คอนเฟิร์มว่า เวลานี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จาก โมนาโก

"มันยังไม่มีการติดต่ออะไรทั้งนั้น ก็เหมือนที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้นั่นแหละ ผมต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานต่อไป และอาจจะทำอะไรบางอย่างในช่วงตลาดนักเตะด้วย ผมคาดหวังอะไรในช่วงสองสามวันสุดท้ายของตลาดน่ะเหรอ? ก็จะพยายามดึงนักเตะใหม่เข้ามา และบางคนที่ไม่ค่อยได้เล่นก็อาจจะถูกปล่อยออกไป" ไคโร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์กัลโช่!หมาป่าจ้องบู๊งูใหญ่,เชโก้ฉะอีการ์ดี้
    คู่เอก กัลโช่ ประจำวันนี้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า นัดก่อนหืดจับก่อนจะได้ชัยชนะ เกมนี้ไม่ง่ายแม้ได้สิทธิ์เล่นในถิ่น มี เอดิน เชโก้ ดาวยิงตัวหลักลงขู่ทีมเยือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เปิดหัวอย่างสวยหรู เมาโร อีการ์ดี้ อาสาสังหารคู่แข่งแต่จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports4 ตั้งแต่เวลา 01.45 น.เป็นต้นไป
  • จัดทีมใหม่ได้เลย!มิลานคว้าคาลินิชเสริมหอก
    ครบ 11 ตำแหน่งเรียบร้อย เอซี มิลาน ดึง นิโกล่า คาลินิช ดาวยิงโครแอต มาเสริมทัพเป็นรายล่าสุด หลังย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัวในซีซั่นนี้ ก่อนซื้อขาดต่อไป
  • สปัลเล็ตติชมอิการ์ดี้-เปริซิซพางูถล่มวิโอล่า
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง กับ อีวาน เปริซิซ ปีกโครแอต ้เล่นร่วมกันได้เข้าขา และเป็นหัวใจในแนวรุกพาทีมเปิด จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ถล่ม ฟิออเรนติน่า 3-0 เกมเปิดซีซั่นใหม่ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ดิฟรานเชสโก้ชูเกมรับโรม่าสุดเหนียว
    ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือ โรม่า ยกนิ้วชมเกมรับของทีมที่เล่นได้ดีในเกมที่เชือด อตาลันต้า 1-0 แต่ติงเกมรุกว่าต้องทำให้ดีกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »