ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเสือเหลืองลั่นพร้อมเจอช้างศึก

โค้ชเสือเหลืองลั่นพร้อมเจอช้างศึก

Posted 28/08/2017 by siamsport

ออง คิม สวี กุนซือทีมชุดซีเกมส์ ของทีมเจ้าภาพ มาเลเซีย ลั่นพร้อมเจอไทยในนัดชิงเหรียญทองฟุตบอลชายแล้ว โดยย้ำลูกทีมต้องเล่นโดยปราศจากความกลัว

"เราต้องเตรียมตัวทุกอย่างในการเจอกับทีมชาติไทย ผมย้ำกับลูกทีมว่าต้องเล่นโดยไม่มีความกลัวในนัดชิงฯ ทุกคนต้องไม่กลัวทีมไทย" ออง คิม สวี อดีตกุนซือชุดใหญ่ที่ได้รับมอบหมายให้คุมทีมซีเกมส์ ให้ข่าวกับสื่อท้องถิ่น

"ครั้งนี้เราจะเตรียมตัวให้พร้อม และจะไม่เล่นแบบที่ไปแพ้ 0-3 ที่กรุงเทพฯ แน่ มันจะไม่เหมือนกันแน่นอนในนัดชิงชนะเลิศ ทีมชุดนี้เริ่มแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เกมรับของเราก็ดีขึ้น ผมพอใจกับผลงานของลูกทีมที่ผ่านมา"

"ทีมชาติไทยเป็นทีมที่ดี เราต้องมีสมาธิให้ตลอดทั้งเกม พวกเขาไม่ค่อยเสียประตูในซีเกมส์ ดังนั้นเราต้องฉกฉวยโอกาสให้ดีที่สุด" คิม สวี ผู้เคยคุมทีมคว้าเหรียญทองซีเกมส์ เมื่อปี 2011 ที่อินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะแล้ว! ซัปโปโรหั่นเซนได 1-0 "เจ"พกความมั่นใจกลับมาช่วยช้างศึก
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เฮนัดแรก หลังไร้ชัยมา 4 เกมติด เมื่อเปิดรังหั่น เวกัลตะ เซนได 1-0 ขณะที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงตัวจริงนัดที่หกติดต่อกัน
  • 155 วันคัมแบ็ค "ช้างศึก"..."เจ" ลั่นกระหายลงเล่นให้ทีมชาติไทย!
    สิ้นเสียงนกหวีดยาวเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 7 ซึ่งทีมชาติไทย ออกไปแพ้ ญี่ปุ่น 0-4 แบบที่หลายคนมองว่าสู้ได้อย่างขาดใจ โดยเฉพาะคนที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคือไอ้หนุ่มจากสามพราน นามว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์
  • "อีรัก"ซุ่มเก็บตัวถิ่น"เสือเหลือง"รอ"อัดนาน"สมทบ
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเซีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี ที่ทัพ"ช้างศึก"ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมเปิดบ้านรับมือ อีรัก ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้
  • "โซรัน"แย้มได้เห็นแนวรับใหม่แน่นอน
    หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมมื้อเย็นราว 1 ชั่วโมงครึ่ง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ส่ง โซรัน ยานโควิช ผช.โค้ชเข้ามาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมด้วย 3 นักเตะอย่าง วัฒนา พลายนุ่ม, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ โดยอดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ที่เคยผ่านรายการยูโร 2004 ณ ประเทศโปรตุเกส ได้บอกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »