ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"ลั่นมาเพื่อชนะ,เข้าแคมป์ทันที

"ชนาธิป"ลั่นมาเพื่อชนะ,เข้าแคมป์ทันที

Posted 28/08/2017 by siamsport

ในเวลา 15.20 น. (ตามเวลาไทย) ของวันที่ 27 ส.ค.60 "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมี "เมย์"พิชนาฏ สาขากร แฟนสาวของเจ้าตัว มาให้การต้อนรับ พร้อมด้วยแฟนคลับของเขา

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดใจถึงการกลับมาครั้งนี้ หลังจากที่เขายังไม่ได้ร่วมงานกับ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ใน 4 เกมหลังสุด ไม่ว่าจะเป็น อุ่นเครื่อง แพ้ อุซเบกิสถาน 0-2 (ย), ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เสมอ ยูเออี 1-1 (ห) และ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ชนะ เกาหลีเหนือ 3-0 (ห), ชนะจุดโทษ เบลารุส 5-4 (ห, เสมอกันในเวลาปกติ 0-0)

"ช่วงที่อยู่ญี่ปุ่นก็ใช้ชีวิตง่ายครับ ทุกคนมีความสุขกับผลการแข่งขัน แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วครับ ซึ่งเป้าหมายในการกลับมาร่วมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งนี้ สภาพร่างกายของผมไหวแน่นอน ผมคิดว่าแท็กติกโค้ชของแต่ละคนน่าจะไม่เหมือนกัน อย่างไรก็ตามผมต้องการพาทีมรับชัยชนะ แม้ว่าอิรักจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งก็ตาม ซึ่งผมขอบคุฯแฟนบอลกับสื่อมวลชนที่ให้การต้อนรับดีแบบนี้  

จากนั้น "เมสซี่เจ" ได้เดินทางออกจากท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมกับ "เมย์"พิชนาฏ สาขากร แฟนสาวของเจ้าตัว เพื่อที่จะไปรับประทานอาหารเย็นกับครอบครัว จากนั้นในช่วงค่ำเจ้าตัวได้เข้าไปสู่แคมป์เก็บตัวทีมชาติไย ชุดใหญ่ ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ ทันที เพื่อที่จะรอฝึกซ้อมร่วมกับทีมเป็นมื้อแรกในเวลา 9.00 น. ของวันที่ 28 ส.ค.นี้

หากว่า "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อเป้น 23 คนสุดท้ายใน 2 เกมของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี และลงสนามในการเปิดบ้านเจอกับ อิรัก วันที่ 31 ส.ค.นี้ จะทำให้เขาคัมแบ็คทัพ "ช้างศึก"ในรอบ 155 วัน หลังจากมีชื่อลงเล่นก่อนหน้านี้ในเกมที่บุกไปแพ้ ญี่ปุ่น 0-4 เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »