ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แค้น!แฟนเสือเหลืองใส่ข้อความด่าเดมเบเล่บนเสื้อ

แค้น!แฟนเสือเหลืองใส่ข้อความด่าเดมเบเล่บนเสื้อ

Posted 28/08/2017 by siamsport

กองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ คนหนึ่งยังแค้น อุสมาน เดมเบเล่ อดีตหัวหอกของทีมที่ย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า อยู่ จนถึงขั้นใส่ข้อความด่า เดมเบเล่ ลงบนชุดแข่งของ "เสือเหลือง" ที่ปักชื่อของแข้งชาวฝรั่งเศสเอาไว้

แฟนบอลคนหนึ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ตอบโต้ อุสมาน เดมเบเล่ อดีตกองหน้าดาวรุ่งของทีมด้วยการใส่ข้อความลงบนชุดแข่งของ "เสือเหลือง" ที่มีชื่อของ เดมเบเล่ ปักอยู่

บาร์เซโลน่า เพิ่งประกาศได้ตัว เดมเบเล่ ไปร่วมทัพเมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 97 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,365 ล้านบาท) พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะเพิ่มเป็น 138 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,210 ล้านบาท) หากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

อย่างไรก็ตาม กองเชียร์บางส่วนของ ดอร์ทมุนด์ ไม่พอใจมากๆ ที่แข้งวัย 20 ปีทิ้งทีมแบบนี้ รวมถึงแฟนบอลรายนี้ที่ตัดสินใจเก็บชุดแข่งของ เดมเบเล่ เอาไว้ แต่เพิ่มข้อความเอาไว้ด้านบนชื่อของเขาว่า "ใครกันเหรอ" (Who the fuck is) จนทำให้มันกลายเป็นประโยคว่า "ใครกันเหรอ เดมเบเล่ ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานกดเบิ้ล!เสือใต้บุกขยี้เบรเมนคาถิ่น2-0
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดเบิ้ล พา ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค ลุกขย้ำ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ถึงถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มไปอย่างไม่ยาก ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560แวร์เดอร์ เบรเมน 0-2 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : เวเซอร์ สตาดิโอน เบรเมน เกมนี้ยังขาด อิเซต ฮายโรวิช กับ ซลัตโก้ ยูนูโซวิช ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิต ที...
  • เลวานกระซวก,พี่เสือดุบุกคำรามนกนางนวลต้องสู้
    "พี่เสือ" บาเยิร์น มิวนิค นัดเปิดคว้าสามคะแนนแบบไม่ยากเย็น เกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงถล่มประตูได้เหมือนเดิม บุกลุยเจ้าบ้าน "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ต้องการกู้หน้าหลังแพ้มาเกมก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 beIN Sports3, PPTV ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป
  • 2ทีมสน!ลาห์มคิดคืนสนาม
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตยอดฟูลแบ็กชาวเยอรมัน กำลังคิดที่จะกลับมาลงเล่น หลังจากที่ ฮัมบูร์ก กับ ซังต์. เพาลี ยื่นข้อเสนอให้เขา โดยในรายหลังเสนอให้สัญญาถึงจบซีซั่นนี้ พร้อมอ็อปชั่นยืดสัญญาอีก 1 ปี
  • เสือเหลืองกร้าว! เด็มเบเล่ 150 ล้านยูโรขาดตัว
    ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยังเสียงแข็งหากบาร์เซโลน่าอยากได้ อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกขวาวัย 20 ชาวฝรั่งเศส ก็จ่ายมา 150 ล้านยูโรถ้วน ให้เวลาคิดแค่ภายในสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »