ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู-14รายงานตัวเตรียมเข้าแคมป์ก่อนลุยศึกอู่ฮั่น คัพ

ช้างศึกยู-14รายงานตัวเตรียมเข้าแคมป์ก่อนลุยศึกอู่ฮั่น คัพ

Posted 28/08/2017 by siamsport

''อูริโอล'' นัดรวมพลเหล่าช้างศึกยู-14 ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อนำไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท รีสอร์ตจังหวัดชลบุรี โดยจะซ้อมเพียง 4 วัน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลอู่ฮั่น คัพ ระหว่างวันที่ 2-12 กันยายน 2560 ณ เมือง อู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน


เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม Come Together ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เข้ารายงานตัว ก่อนเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท  รีสอร์ตจังหวัดชลบุรี

ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2560 เพื่อเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการ ''อู่ฮัน อินเตอร์เนชั่นแนล ทีนเอต ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์'' ระหว่างวันที่ 2-12 กันยายน 2560
ณ เมืองอู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน ภายใต้การนำทัพของ อูริโอล อัลกาซาร์ คอนซูเอโล กุนซือช้างศึกยู-14 และผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลเยาวชนชายทีมชาติไทย พร้อมด้วย ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี

อูริโอล อัลกาซาร์ คอนซูเอโล ได้พูดแสดงความต้อนรับเหล่าแข้งช้างศึกยู-14 ว่า ''อย่างแรกเลยต้องขอต้อนรับน้องๆ ทุกคนเข้าสู่การเตรียมตัวเข้าแคมป์ทีมชาติ การได้มีส่วนเข้ามาในทีมชาติมันคือความภาคภูมิใจ ผมคาดหวังว่าทุกคนจะสนุกสนานไปกับฝึกซ้อมและการแข่งขัน เรามีเวลาเก็บตัวเข้าแคมป์แค่ 4 วันเท่านั้น ก่อนที่เราจะได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศจีน แน่นอนว่าคู่แข่งที่เราต้องเจอในรอบแบ่งกลุ่มค่อนข้างหนักและเป็นทีมใหญ่ เพราะฉะนั้นเราต้องเตรียมกำลังกายกำลังใจเพื่อไปสู้ครับ ส่วนกำหนดการที่เหลือ ผมจะแจ้งให้ทราบเมื่อเราเดินทางไปถึงที่แคมป์ และอธิบายว่าเราต้องทำอะไรบ้างครับ สุดท้ายนี้ผมอยากให้ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อม มุ่งมั่น แสดงศักยภาพของตัวเองออกมา และสู้เพื่อประเทศชาติ สู้ด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีของทีมชาติไทยครับ''

รายชื่อ 14 แข้ง ที่เข้ามารายงานตัวดังกล่าวมีรายชื่อต่อไปนี้

1. เด็กชายเดชานนท์ ศรีเมือง สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี
2. เด็กชายณัฐกิตต์ บุตรสิงห์ สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี
3. เด็กชายธนกฤต ทองศรี สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี
4. เด็กชายธนกฤต ละออไขย์ สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี
5. เด็กชายวงศกร ทองสุพิมพ์ สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี
6. เด็กชายเกริกพล อาบรัมย์ สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี
7. เด็กชายภาณุวิชญ์ ศิลาพงษ์ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
8. เด็กชายพงศกร หาญรัตนะ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
9. เด็กชายณัฐวุฒิ ชนกระโทก สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
10. เด็กชายกิตติ บัวทองรังสิมา สโมสรอัสสัมชัญ ธนบุรี
11. เด็กชายณัฐกิตติ์ แสงคำ สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด
12. เด็กชายปฏิภาณชัย โพธิ์เทพ สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล
13. เด็กชายอุทญากร เขียวงาม โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (จิรประวัติ) นครสวรรค์
14. เด็กชายชิณวัตร สอนชัย สโมสร MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด

    สำหรับนักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี อีก 4 ราย จากสโมสรชลบุรี เอฟซีจะเข้ามาสมทบ และเข้าร่วมเก็บตัวในแคมป์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ"รับทีมอบอุ่น-ขอเรียนรู้แทคติกราเยวัช
    "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาพูดถึงการฝึกซ้อมมื้อแรกกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เจ้าตัวถูกเรียกเข้ามาช่วยทีมในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในอีก 2 นัดที่เหลือว่า "อบอุ่นครับ พี่ๆเพื่อนๆน่ารักเหมือนเดิม มีความเป็นมืออาชีพทุกคน
  • "ชนาธิป"ลั่นมาเพื่อชนะ,เข้าแคมป์ทันที
    ในเวลา 15.20 น. (ตามเวลาไทย) ของวันที่ 27 ส.ค.60 "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมี "เมย์"พิชนาฏ สาขากร แฟนสาวของเจ้าตัว มาให้การต้อนรับ พร้อมด้วยแฟนคลับของเขา
  • โค้ชเสือเหลืองลั่นพร้อมเจอช้างศึก
    ออง คิม สวี กุนซือทีมชุดซีเกมส์ ของทีมเจ้าภาพ มาเลเซีย ลั่นพร้อมเจอไทยในนัดชิงเหรียญทองฟุตบอลชายแล้ว โดยย้ำลูกทีมต้องเล่นโดยปราศจากความกลัว
  • ชนะแล้ว! ซัปโปโรหั่นเซนได 1-0 "เจ"พกความมั่นใจกลับมาช่วยช้างศึก
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เฮนัดแรก หลังไร้ชัยมา 4 เกมติด เมื่อเปิดรังหั่น เวกัลตะ เซนได 1-0 ขณะที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงตัวจริงนัดที่หกติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »