ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาด"ซิโก้"ได้คุมท่าเรือต่อ-เล็ง"เกริกฤทธิ์, ศฤงคาร"เสริมทัพ

คาด"ซิโก้"ได้คุมท่าเรือต่อ-เล็ง"เกริกฤทธิ์, ศฤงคาร"เสริมทัพ

Posted 29/08/2017 by siamsport

ไม่น่าพลิกโผ คาดปีหน้า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้นั่งเป็นกุนซือใหญ่ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" ทีมดังถิ่นคลองเตยต่อไป หลังมีรายงานมาว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมเปิดไฟเขียวให้อดีตทีมชาติผู้นี้ได้สานงานต่อ

แหล่งข่าวเผย ปีหน้า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" ทีมตำนานลูกหนังแดนสยามจากถิ่นคลองเตยจะไฟเขียวให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพต่อไปในฐานะกุนซือใหญ่ แม้ว่าผลงานหลังจากที่อดีตกุนซือทีมชาติไทยรายนี้คุมทีมจะยังไม่หวือหวาเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าหากปีหน้า "ซิโก้" ได้เลือกนักเตะมาใช้บริการเอง ทีมจะยกระดับคุณภาพทีมขึ้นมาเป็นทีมหัวแถวของไทยลีกได้อีกครั้งแน่นอน ซึ่งถือว่าสอดคล้องกับการที่ก่อนหน้านี้ "ซิโก้" เองได้ออกมาให้ข่าวเป็นระยะว่า อนาคตของเขากับการท่าเรือขึ้นอยู่กับตัวประธานสโมสรคนเดียวเท่านั้นว่าจะให้ทำทีมต่อไปหรือไม่ โดยหากได้ไฟเขียวคุมทัพต่อไปก็จะลดขนาดทีม เฟ้นหานักเตะคุณภาพคับแก้วไว้กับทีม และจะเป็นคนเลือกนักเตะมาใช้งานด้วยตัวเอง

ข่าวดังกล่าวนั้น ล่าสุดมีรายงานมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในทีม "สิงห์เจ้าท่า" มาว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ปีหน้า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะได้รับวางใจให้คุมทีมการท่าเรือต่อไปหลังจากที่ตัวประธานสโมสร "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ มีความพึงพอใจกับผลงานการคุมทัพของกุนซือรายนี้ โดยเชื่อว่าหาก "ซิโก้" ได้คุมทีมยาว และเลือกนักเตะเข้ามาสู่ทีมด้วยตัวเอง อดีตกุนซือรายนี้จะพาทีมทำผลงานที่ดีกว่าปีนี้ออกมาได้แน่นอนในปีหน้า

โดยก่อนหน้านี้ "ซิโก้" เองได้ก็ออกมาให้ข่าวตลอดว่า อนาคตของเขาเองกับการท่าเรือนั้นขึ้นอยู่กับตัวประธานสโมสร มาดามแป้ง ที่เขานับถือเป็นพี่สาว หากได้รับวางใจให้ทำทีมต่อไป เขาก็พร้อมจะตอบแทนด้วยการพาทีมทำผลงานที่ดีออกมาให้ได้ โดยปีหน้านั้น "ซิโก้" จะลดขนาดทีมให้เล็กลง แต่เป็นการเล็กที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนักเตะคุณภาพคับแก้วอยู่ในทีม

สำหรับการเข้ามาคุมทัพให้กับการท่าเรือในขณะนี้เป็นสัญญาใจยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญากันแต่อย่างใดระหว่างทีมกับ "ซิโก้" โดยทีม การท่าเรือจะอุ่นเครื่องกับทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 30 ส.ค. 60 นี้ ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 16.30 น. และต้นเดือน ก.ย. จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมแชมป์ที 3 โซนล่าง "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร แต่รอคอนเฟิร์มวันและเวลาอีกครั้งก่อน   
                
เล็ง"เกริกฤทธิ์, ศฤงคาร"เสริมทัพปีหน้า

นอกจากนี้ ยังมีรายงานมาอีกด้วยว่า นักเตะในข่ายที่ "ซิโก้" จะเลือกไปร่วมงานด้วยในปีหน้ากับการท่าเรือนั้นมีอยู่หลายรายทีเดียวนอกเหนือจากกลุ่มนักเตะที่เอสซีจี เมืองทอง อาจจะไม่อยู่ในแผนทำทีมของเอสซีจี เมืองทอง ที่อาจมีทั้งขายขาด รวมถึงให้ยืมแล้ว ยังมีนักเตะจากชลบุรี เอฟซี ที่เป็นตัวเลือกของ "ซิโก้" ด้วยนั้นก็คือ "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ รวมไปถึง 2 ดาวรุ่งจากทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ล่าสุด คือ ศฤงคาร พรมสุภะ กองหลังจากทีมระยอง เอฟซี จากที 2, นพพล พลคำ มิดฟิลด์ ตัวรับจากแอร์ฟอร์ซ เต็งแชมป์ที 2 โดยคาดว่าหลังจบฤดูกาลนี้น่าจะมีการเปิดโต๊ะเจรจากับนักเตะทั้ง 3 รายนี้เพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพให้กับการท่าเรือ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยู-14รายงานตัวเตรียมเข้าแคมป์ก่อนลุยศึกอู่ฮั่น คัพ
    ''อูริโอล'' นัดรวมพลเหล่าช้างศึกยู-14 ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อนำไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท รีสอร์ตจังหวัดชลบุรี โดยจะซ้อมเพียง 4 วัน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลอู่ฮั่น คัพ ระหว่างวันที่ 2-12 กันยายน 2560 ณ เมือง อู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน
  • "เจ"รับทีมอบอุ่น-ขอเรียนรู้แทคติกราเยวัช
    "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาพูดถึงการฝึกซ้อมมื้อแรกกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เจ้าตัวถูกเรียกเข้ามาช่วยทีมในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในอีก 2 นัดที่เหลือว่า "อบอุ่นครับ พี่ๆเพื่อนๆน่ารักเหมือนเดิม มีความเป็นมืออาชีพทุกคน
  • "ชนาธิป"ลั่นมาเพื่อชนะ,เข้าแคมป์ทันที
    ในเวลา 15.20 น. (ตามเวลาไทย) ของวันที่ 27 ส.ค.60 "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมี "เมย์"พิชนาฏ สาขากร แฟนสาวของเจ้าตัว มาให้การต้อนรับ พร้อมด้วยแฟนคลับของเขา
  • โค้ชเสือเหลืองลั่นพร้อมเจอช้างศึก
    ออง คิม สวี กุนซือทีมชุดซีเกมส์ ของทีมเจ้าภาพ มาเลเซีย ลั่นพร้อมเจอไทยในนัดชิงเหรียญทองฟุตบอลชายแล้ว โดยย้ำลูกทีมต้องเล่นโดยปราศจากความกลัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »