ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมื่อ "แชมเบอร์เลน" ซบสิงห์ 7 สิ่งนี้จะเกิดขึ้น!

เมื่อ "แชมเบอร์เลน" ซบสิงห์ 7 สิ่งนี้จะเกิดขึ้น!

Posted 29/08/2017 by siamsport

7 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลัง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายไป เชลซี

เกิดข่าวลือขึ้นมาว่า อาร์เซน่อล ตกลงปล่อย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูงให้กับ เชลซี แล้ว ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) หลังจากที่ดาวเตะชาวอังกฤษปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีมมาโดยตลอด

ถึงแม้เขาจะตกเป็นที่สนใจของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน แต่สุดท้ายอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เลือกที่จะไปวาดลวดลายให้กับ เชลซี ซึ่ง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีก็ลองคาดเดาถึง 7 เรื่องที่จะเกิดขึ้นหลังจากเกิดการย้ายทีมครั้งนี้ขึ้นมา

1. อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เคยบอกว่าสาเหตุที่อยากย้ายทีมเพราะไม่อยากถูกจับไปเล่นเป็นวิงแบ็ก แน่นอนว่าเขาก็คงคาดหวังกับเรื่องนั้นเอาไว้สูงในการย้ายไปอยู่กับ เชลซี แต่สุดท้ายเขาก็จะโดนจับไปเล่นเป็นวิงแบ็กอยู่ดี

2. ถ้าไม่เป็นวิงแบ็ก เขาก็จะต้องเป็นตัวสำรอง

3. แฟนบอล อาร์เซน่อล คงจะชื่นใจขึ้นมาบ้างที่จะได้เงินจากการปล่อย อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แทนที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องชอกช้ำอยู่ดีจากการที่ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล จะบอกลาทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

4. ในอีกหลายปีให้หลัง วิคเตอร์ โมเซส จะบอกว่าใบแดงจากเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เกมนั้นถือเป็นจุดเริ่มต้นของการที่ทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี (อีกครั้ง)

5. อาร์แซน เวนเกอร์ จะทำหน้านิ่งหลังจากเสียหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมให้กับคู่แข่ง ซึ่งนั่นคงเป็นภาพที่น่าเจ็บปวดพอตัว

6. ธีโอ วัลค็อตต์ ที่แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าอยากเป็นกองหน้านั้น จู่ๆ จะเปลี่ยนใจแล้วบอกว่าอยากลองเป็นวิงแบ็กบ้าง

7. หลังจากที่คุ้นเคยกับนิสัยแบบอ่อนโยนของ เวนเกอร์ แล้วนั้น การเจอกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่มีนิสัยดุดันเป็นครั้งแรก ก็จะทำให้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กังขาขึ้นมาว่าคิดถูกรึเปล่าที่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก
    แฟนบอล เชลซี ปรบมือให้เลย! อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกสแปนิช เป็นนักเตะคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ทั้งยิงและจ่ายได้ทั้ง 2 แมตช์แรกเมื่อลงเล่นเกมในบ้าน ขณะที่เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ
  • คาร์ร่าจวกปืนใหญ่ขี้ขลาดกันยกทีม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกปากวิจารณ์เหล่านักเตะ และผู้บริหารของ อาร์เซน่อล แบบไม่ไว้หน้า ชี้เป็นพวกขี้ขลาดยกก๊วน หลังเล่นไม่เอาอ่าว จนโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อเล็กซิสโพสต์ภาพหมดอาลัยตายอยากลงไอจี
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เซน่อล ผิดหวังกับผลงานของทีมในนัดล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 จนถึงขั้นโพสต์ภาพในสภาพที่ตัวเองสิ้นหวังลงบน อินสตาแกรม ท่ามกลางช่วงที่เจ้าตัวยังตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก
  • เชลซี 2-0 เอฟเวอร์ตัน
    "เชลซี คว้าชัย 2 นัดติดกันในพรีเมียร์ลีก เมื่อเปิดบ้านเดอะ บริดจ์ อัดเอฟเวอร์ตันไปสบายๆ 2-0 โดยเกมนี้ อัลบาโร่ โมราต้า เด่นสุดๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »