ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ระอุ!หวานใจหอกลาซิโอโพสต์คลิปเซ็กซี่สะท้านไอจี

ระอุ!หวานใจหอกลาซิโอโพสต์คลิปเซ็กซี่สะท้านไอจี

Posted 29/08/2017 by siamsport

เยวาน่า หวานใจของ ฟิลิป ยอร์เยวิช กองหน้าลาซิโอ ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่า หลังแม่เจ้าประคุณโพสต์คลิปสุดเอ็กซ์ ด้วยการสวมชุดตาข่ายซีทรูทะลุเนื้อในเห็นจีสตริงสุดสะเด่า งานนี้ทำเอา "ไอจี" ของนางแบบเซิร์บสั่นสะเทือนเลยทีเดียว

ฟิลิป ยอร์เยวิช หัวหอกชาวเซิร์บของ ลาซิโอ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่บุรุษเพศต้องอิจฉาตาร้อน หลังแฟนสาวโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์เซ็กซี่ในชุดเสียวสะท้านพร้อมโพสต์คลิป ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์

เยวาน่า ภรรยาของ กองหน้า "อินทรีฟ้าขาว" เพิ่งจะให้กำเนิดทายาทคนที่สองเมื่อ 8 เดือนก่อน และตอนนี้หุ่นของเธอเข้าที่เข้าทางแล้ว ทำให้แม่เจ้าประคุณตัดสินใจสวมชุดตาข่ายซีทรูเผยให้เห็นชุดชั้นในแบบจีสตริงสุดเซ็กซี่ ขณะถ่ายคลิปเพื่อนำไปโพสต์ลง อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

นอกจากนี้ นางแบบสาวเลือดเซิร์บ วัย 27 ปี  ยังเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไปอีกชุดด้วยการเต้นสยิวกิ้วบริเวณใกล้ๆ ขอบสระว่ายน้ำ พร้อมกับสะบั้นก้นแสนกลมกลึง แน่นอนว่าคลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ที่กดติดตามถึงกว่า 200,000 ฟอลโลว์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะท้านทรวง!แฟนสาวเดเคอาเซลฟี่นู้ดบนเตียงนอน
    ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่น่าอิจฉา หลัง เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวทำให้โลกออนไลน์ต้องสะท้าน เมื่อแม่คุณเล่นเซลฟี่นู้ดนอนอยู่บนเตียงลง "ไอจี" งานนี้ขอบอกว่าบุรุษเพศทุกวัยหัวใจสั่นระทวยกันเลยทีเดียว
  • เป็นแฟนโด้ต้องฟิต!โรดริเกซฟิตหุ่นแม้ตั้งครรภ์
    จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจวัยเอ๊าะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังสุดหล่อ ทำให้โลกได้เห็นว่าการตั้งครรภ์ไม่ใช่อุปสรรคในการออกกำลังกาย หลังเธอพยายามฟิตหุ่นเพื่อเตรียมพร้อมในการเบ่งลูกคนที่ 4 ของดาวเตะเรอัล มาดริด
  • น่ารักอ่ะ! โด้ โชว์ภาพอุ้มลูกสุดอบอุ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด โพสต์ภาพตอนตัวเองอุ้มลูกลงบน ทวิตเตอร์ โดยแฟนๆ ชอบจนกด "ถูกใจ" กันล้นหลาม
  • พักเต็มที่!อิบราเล่นน้ำชื่นมื่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงว่างงาน พักผ่อนในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยการเล่นน้ำทะเลอย่างสุขสันต์กับภรรยาและ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »