ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พลาดได้ไง!มิไฮโลวิชฉุนผู้ช่วยฐานเปลี่ยนตัวผิด

พลาดได้ไง!มิไฮโลวิชฉุนผู้ช่วยฐานเปลี่ยนตัวผิด

Posted 29/08/2017 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ โตริโน่ โกรธ 2 ผู้ช่วยของเขาสุดๆ ที่เปลี่ยนตัวผิดหลังจากที่ไม่ได้เอา โจเอล โอบี ออกจากสนาม ในเกมทุบ ซาสซูโอโล่ จนผลักทั้งคู่ แต่สุดท้ายแล้ว โจบี ก็เป็นคนทำประตูปิดท้ายจนทำให้ทีมชนะ 3-0

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ โตริโน่ โมโห 2 ผู้ช่วยของเขาจนถึงขั้นผลักอีกฝ่าย หลังจากที่มือขวาของเขาเปลี่ยนตัวผู้เล่นผิดคนระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่เปิดบ้านชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 81 ของนัดดังกล่าว มิไฮโลวิช สั่งให้ อัตติลิโอ ลอมบาร์โด้ กับ ลูก้า คาสเตลลาซซี่ 2 ผู้ช่วยของเขาเปลี่ยนเอา โจเอล โอบี ออกจากสนาม โดยที่ตอนนั้นเจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0 แต่กลายเป็นว่าผู้ช่วยของเขาเอา โทมัส รินคอน ออกมาแทน

ทันทีที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มิไฮโลวิช ก็เดือดดาลจนไปผลัก ลอมบาร์โด้ กับ คาสเตลลาซซี่ ทันที พร้อมพยายามทำให้ รินคอน กลับเข้าไปในสนามด้วย แต่มันก็ไม่ทันแล้ว อย่างไรก็ตาม มันเหมือนเป็นตลกร้าย เพราะสุดท้ายแล้ว โอบี ซึ่งได้เล่นจนจบเกมนั้น เป็นคนทำประตูปิดท้ายช่วยให้ "กระทิงหิน" ชนะไปแบบขาดลอย

ทั้งนี้ มิไฮโลวิช เผยว่าตนได้ขอโทษผู้ช่วยทั้ง 2 คนแล้ว "เกมการแข่งขันจะถูกตัดสินด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และคุณไม่สามารถเปลี่ยนตัวผิดคนได้ ผมอาจจะพูดไม่ชัดเจนก็ได้ แต่สำหรับผมแล้วผมว่าผมบอกไปชัดเจนแล้วนะ ยังไงก็ตาม ผมได้ขอโทษ ลูก้า กับ อัตติลิโอ ไปแล้วตอนอยู่ในห้องแต่งตัว ผมขอโทษกับท่าทีที่แสดงออกมา แต่ผมก็เป็นคนอย่างนี้แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูโซ่ ซัดฟรีคิกสุดสวย!! มิลานเฮหืด 2-1/นาโปลี พลิกแซง 3-1
    "ปีศาจ แดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านเอาชนะกายารี่ 2-1 โดย ซูโซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งยิงหนึ่งจ่ายหนึ่ง พามิลานเก็บชัยในลีก2เกมรวด มี6คะแนน ขณะที่ นาโปลี พลิกแซงชนะ อตาลันต้า 3-1 เก็บ6คะแนนจาก2นัดได้เช่นกัน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อีการ์ดี้แสบยิงเบิ้ล! "งูใหญ่" พลิกแซงบุกรัดคอ "หมาป่า" 3-1
    "หมาป่า" โรม่า ต้องพังคารังเป็นเกมแรกของซีซั่นหลังเจอทีเด็ดของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 3-1 โดยเกมนี้ เมาโร อีการ์ดี้ โชว์ความร้ายกาจซัดสองประตูพาทีมบุกมาเก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน แถมเพิ่มสถิติซัดไปแล้ว 4 ตุงเท่ากับ เปาโล ดีบาล่า ในเกมบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • บิ๊กโตริโน่ยันโมนาโกไม่ได้ยื่นซื้อเบล็อตติ
    อูร์บาโน่ ไคโร บอสใหญ่ โตริโน่ ระบุชัด อาแอส โมนาโก ยังไม่มีการทาบซื้อ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกคนเก่ง พร้อมแย้มทีมตนอาจจะมีการดึงแข้งใหม่เข้ามาเสริมอีก
  • บิ๊กแมตช์กัลโช่!หมาป่าจ้องบู๊งูใหญ่,เชโก้ฉะอีการ์ดี้
    คู่เอก กัลโช่ ประจำวันนี้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า นัดก่อนหืดจับก่อนจะได้ชัยชนะ เกมนี้ไม่ง่ายแม้ได้สิทธิ์เล่นในถิ่น มี เอดิน เชโก้ ดาวยิงตัวหลักลงขู่ทีมเยือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เปิดหัวอย่างสวยหรู เมาโร อีการ์ดี้ อาสาสังหารคู่แข่งแต่จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports4 ตั้งแต่เวลา 01.45 น.เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »