ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซูเปอร์แมนจวกอันเช่ทำมุลเลอร์ฟอร์มตก

ซูเปอร์แมนจวกอันเช่ทำมุลเลอร์ฟอร์มตก

Posted 30/08/2017 by siamsport

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี จวก คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ที่ตัดทอนศักยภาพของ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกคนสำคัญ จนทำให้นักเตะฟอร์มตกร่วงกราวรูดในเวลานี้ ระบุ แข้งเลือดเบียร์มีศักยภาพมากกว่าที่เห็น

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงจวกแหลก คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ที่ลดทอนศักยภาพของ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง จนทำให้ฟอร์มตกฮวบในเวลานี้

มุลเลอร์ โดนดร็อปเป็นสำรองในเกมลีกที่ต้นสังกัดชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยกว่า "อันเช่" จะส่งเขาลงเล่นก็ปาเข้าไปในนาทีที่ 73 จากนั้นเพียงแค่ 2 นาทีเจ้าตัวก็จัดการแอสซิสต์ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูที่สองในแมตช์ดังกล่ว

มัทเธอุส เผยว่าโครงสร้างทีมของ อันเชลอตติ ตัดทอนศักยภาพของ มุลเลอร์ ซึ่งยิงได้เพียง 5 ประตูเท่านั้นในเกมลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ภายใต้การกุมบังเหียนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นักเตะซัดไป 32 ประตูจากทุกรายการในฤดูกาล 2015-16

"โธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวเลือกแรกในทีมชาติ แต่เขาต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากที่บาเยิร์น เขาไม่ค่อยถูกเลือกลงเล่นในเกมสำคัญๆ ที่มิวนิค และผมสงสัยว่าปีนี้เรื่องดังกล่าวจะมีการแก้ไขไหม นี่ไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับ มุลเลอร์ เขาต้องการโค้ชที่อยากให้เขาอยู่ในทีม ซึ่งนั่นคงทำให้ มุลเลอร์ ไม่ต้องผิดหวัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮไลท์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน รอบที่สอง(2017/18)
    ไฮไลท์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน รอบที่สอง(2017/18)
  • เลวานกดเบิ้ล!เสือใต้บุกขยี้เบรเมนคาถิ่น2-0
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดเบิ้ล พา ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค ลุกขย้ำ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ถึงถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มไปอย่างไม่ยาก ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560แวร์เดอร์ เบรเมน 0-2 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : เวเซอร์ สตาดิโอน เบรเมน เกมนี้ยังขาด อิเซต ฮายโรวิช กับ ซลัตโก้ ยูนูโซวิช ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิต ที...
  • เลวานกระซวก,พี่เสือดุบุกคำรามนกนางนวลต้องสู้
    "พี่เสือ" บาเยิร์น มิวนิค นัดเปิดคว้าสามคะแนนแบบไม่ยากเย็น เกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงถล่มประตูได้เหมือนเดิม บุกลุยเจ้าบ้าน "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ต้องการกู้หน้าหลังแพ้มาเกมก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 beIN Sports3, PPTV ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป
  • ตัดหน้าผี,สิงห์!สื่อแฉหงส์ดึงซานเชซเสริมทัพ
    สื่อเยอรมนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจดึง เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์เลือดฝอยทองจากบาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมแกร่ง แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะทุ่มเงินซื้อถาวร หรือแค่ยืมตัวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »