ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกซุปตาร์ลุคส์นี้สวยสับ จนผจก.คนดังอดใจไม่ไหวมโนไกลอยากทำแบบนี้??

นางเอกซุปตาร์ลุคส์นี้สวยสับ จนผจก.คนดังอดใจไม่ไหวมโนไกลอยากทำแบบนี้??

Posted 30/08/2017 by siamdara

สวยสับทุกลุคส์ ยกให้ "อั้ม" พัชราภา ที่มาในลุคส์นุ่งยีนส์ เกาะอก ควง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ และเพื่อนลั้ลลาประสาคนมีเพื่อน คนติดเพื่อน จุดนี้แม่อวดอึ๋ม เท่ๆเปรี้ยวๆ แฟนคลับมองว่าแม่สวยสับ สวยหน้าเด็ก อึ๋มโดดเด้ง บางคนอุทานดังเลย "อุ้ย!แม่มีนมด้วย"

ฝั่งแม่เองก็ลั้นลา เซลฟี ทำปากจู๋ ทำหน้าตลก ดูเอาเถอะ ขนาดแม่ทำงี้ แม่ยังสวย เซ็กซี่ฝุดๆ  จน"ผจก.เอ "ศุภชัยว้อนท์อยากสวยแบบอั้มบ้าง

ฝั่ง "อั้ม" ก็ใจป้ำแท้ บอกว่าจะให้พี่เอนั้นยืมร่างหนึ่งวัน

ฟากผจก.ก็เอาเชียวแพลนโปรเจกท์เล้ยถ้าได้สิงร่างอั้มจะไปไหน ทำไรบ้าง??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบียร์ ภัสรนันท์ อีกครั้งที่หนุ่มๆ ต้องใจสั่นกับแฟชั่นเซ็กซี่บิกินี่สุดซี้ดใน RUSH
    อีกครั้งกับการทำหนุ่มๆ ทั่วประเทศติดสตั้นด้วยความเซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยมใน RUSH จาก เบียร์ ภัสรนันท์ หรือเบียร์ The Voice และการมาอวดโฉมในเซตบิกินี่ในครั้งนี้ ก็สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่ายิ่งโตเธอสวย และเซ็กซี่เกินจะทนไหวจริงๆ
  • ยิ่งมอง ยิ่งละลาย เกรซ ญาณิชศา สาวเซ็กซี่จากแม็กซิม
    จะมีสาวสวยสักกี่คนที่มีความขี้เล่นและความเซ็กซี่อยู่ในคนเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าสาวน้อยคนนี้ “เกรซ - ญาณิชศา วรภัคอมรธาดา” มีครบทุกอย่างอยู่ในตัว ทั้งความมีเสน่ห์ ความเซ็กซี่ และความกวน ถ้ารู้อย่างนี้แล้วก็อย่ารอช้ากันเลยหนุ่มๆ มารู้จักกับสาวคนนี้กันดีกว่า
  • "ฟ็อกซ์"ทำท่านชายฝันหวานอวดหุ่นถ่ายแบบชุดชั้นใน
    หากถามว่าดาราต่างประเทศคนไหนที่เซ็กซี่มากที่สุดแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าชื่อของ เมแกน ฟ็อกซ์ นักแสดงหุ่นงามคงโผล่มาเป็นลำดับแรกๆ ในหัวของหลายคน ซึ่งล่าสุดเธอก็ตอกย้ำถึงเรื่องนั้นด้วยการอวดหุ่นในการถ่ายแบบชุดชั้นใน! การถ่ายแบบในครั้งนี้เป็นการถ่ายแบบให้กับชุดชั้นในของ เฟรเดริค โดยในภาพหนึ่งนั้น เธอใส่ชุดชั้นในสีน้ำเงินที่ดูแล้วชวนให้ท่านชายหลายคนฝันหวานไปตามๆ กัน ขณะที่ภาพอีกชุดหนึ่งเธอก็อวดความเซ็กซี่ในชุดชั้นในสีดำ
  • "โอซา แวง"แซ่บจี๊ด.. พริกยกสวน
    หายหน้าหายตาไปซะนานเลยค่ะ สำหรับสาวสวยหุ่นดี"โอซา แวง"ล่าสุดนั้นระหว่างที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ต เธอก็ขอจัดหนักจัดเต็มอวดหุ่นเป๊ะเวอร์ท้าลมร้อนให้เราได้ยลโฉมกันในชุดว่ายน้ำทูพีชสุดเซ็กซี่ พร้อมกับลีลาการโพสต์ท่าที่ต้องบอกเลยว่าแซ่บเวอร์...ทำเอาบรรดาหนุ่มๆที่เห็นแล้วต่างใจละลายไปตามๆกันอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »