ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชชมมาติชเป็นตัวหลักผีแดงไปแล้ว

วิดิชชมมาติชเป็นตัวหลักผีแดงไปแล้ว

Posted 30/08/2017 by siamsport

เนมานย่า วิดิช อดีตกัปตันทีมชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เนมานย่า มาติช กองกลางรุ่นน้องจากชาติเดียวกัน ว่าย้ายมาทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งทันตาเห็น และเป็นนักเตะพรสวรรค์ ที่ปรับเข้ากับสโมสรใหม่ได้อย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นตัวหลักไปแล้ว

มาติช เป็นศิษย์เอกของโชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่คุม เชลซี และล่าสุดติดสอยหอยตามกันมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่อยากขายนักเตะคนสำคัญรายนี้ออกมา และผลงานของ มาติช ตลอด 3 นัดแรกของซีซั่นใหม่กับ "ปีศาจแดง" พิสูจน์ได้เป็นอย่างดี

วิดิช ที่คว้าแชมป์ใหญ่กับ ยูไนเต็ด 15 ถ้วยตลอด 9 ปีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวถึงรุ่นน้องที่เคยร่วมงานกันในทีมชาติเมื่อกว่า 10 ปีที่แล้วว่า "ผมจำเขาตอนมาเล่นให้ทีมชาติเซอร์เบียเป็นครั้งแรกได้ เรามีเกมกับ สาธารณรัฐเช็ก ที่ ปราก ปี 2008 ความประทับใจแรกที่ผมมีต่อเขาถือว่าดี เป็นคนดี น่าร่วมงาน และเข้ากับทุกคนในห้องแต่งตัว"

"เขาไม่เหมือนคนอื่นในทีมชาติ ไม่ได้เล่นชุดใหญ่กับเร้ด สตาร์ หรือ ปาร์ติซาน เบลเกรด มาจากซาบัค ไม่ไกลจากเบลเกรด แต่ไปเล่นฟุตบอลที่สโลวาเกีย และเป็นนักเตะแห่งปีที่โคซิเซ่ เขาคือนักเตะพรสวรรค์ มีความคล้ายคลึงกับไมเคิ่ล คาร์ริค ซึ่งเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร ไมเคิ่ล อายุ 36 ปี แล้ว เนมานย่า หนุ่มแน่นกว่า อายุ 29 แต่ประสบการณ์เยอะมาก เคยเล่นให้ทีมใหญ่ๆ ทั้งเบนฟิก้า และ เชลซี ซึ่งเขาได้แชมป์มาหมด"

"ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีนักเตะไม่กี่คนที่เคยได้แชมป์ลีก หัวใจของการคว้าแชมป์เป็นเรื่องสำคัญมาก มันจะมาจากผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จเพียงฝ่ายเดียวไม่ได้ เนมานย่า เคยอยู่จุดนั้น รู้ว่าความกดดันจากการไล่ล่าแชมป์เป็นอย่างไร เขาคือการเซ็นสัญญาที่ดี เป็นนักเตะตัวท็อปในตำแหน่งของเขา"

"ผมแปลกใจที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ปล่อยออกมา ทั้งๆเล่นให้ทีมแทบทุกนัดในซีซั่นที่แล้ว และฟอร์มดีด้วย ผมเลยไม่คิดว่าเขาจะโดนขายมาให้หนึ่งในคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด แค่ไม่กี่เกมก็แสดงให้เห็นว่าเขากลายเป็นนักเตะหลักของ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัวแล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดแข้งใหม่ท็อป6พรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากฤดูกาล 2017/18 ไปแล้ว 3 นัด โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูง หลังชนะ 3 เกมติด เก็บ 9 คะแนนเต็ม ยิงไป 10 ลูก ไม่เสียประตูเลย
  • สะท้านทรวง!แฟนสาวเดเคอาเซลฟี่นู้ดบนเตียงนอน
    ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่น่าอิจฉา หลัง เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวทำให้โลกออนไลน์ต้องสะท้าน เมื่อแม่คุณเล่นเซลฟี่นู้ดนอนอยู่บนเตียงลง "ไอจี" งานนี้ขอบอกว่าบุรุษเพศทุกวัยหัวใจสั่นระทวยกันเลยทีเดียว
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่น
    ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์แรกของฤดูกาล 2017/18 โดยทีมงาน Siamsport ได้คัดตัว 11 แข้งฟอร์มดีตั้งแต่เปิดลีกมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทัพกันบ้าง..
  • จัดหนัก!ผีทุ่ม 92ล.ปอนด์สู่ขอ เบล
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 92 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล แข้งความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด แล้ว โดยที่ เรอัล ก็คิดที่จะปล่อย เบล เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »