ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยกระหายผนึกเจ,อุ้ม-มั่นใจช้างศึกแกร่งพอโค่นอิรัก

มุ้ยกระหายผนึกเจ,อุ้ม-มั่นใจช้างศึกแกร่งพอโค่นอิรัก

Posted 30/08/2017 by siamsport

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวยิงทีมชาติไทย จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ได้พูดถึงการรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมในเกมที่ 9 ของเวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ เอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ตลอดจนการจะกลับมาเป็น 3 ทหารเสือในรอบ 2 เดือนกว่า

เนื่องจากตั้งแต่ต้นเดือน ม.ค.-มิ.ย.2017 ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถูกยกย่องให้เป็น 3 ทหารเสือที่สำคัญของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในการคว้าแชมป์เลกแรก โตโยต้า ไทยลีก 2017 และเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี แชมปี้ยนส์ลีก 2017 ได้เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร ก่อนที่ "เมสซี่เจ"จะโยกไปเล่นให้หับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ใน เจ ลีก ของญี่ปุน

"กัปตันมุ้ย"ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นการเล่นนัดสุดท้ายในบ้านของเรา เราจะทำงานอบย่างเต็มที่ ซึ่งเราจะคว้า 3 แต้มแรกให้ได้ หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาสนับสนุนทีมของเราอีกครั้ง ส่วนเรื่องการเป็นกัปตันทีมนั้นผมเองไม่ได้มองถึงส่วนนี้ เพราะโฟกัสไปที่แมตช์มากกว่า"

"ขณะเดียวกันการได้ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ตลอดจนผมกลับมาฟิตสมบูรณ์ และมีเพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งอื่นๆที่พร้อม น่าจะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่ง และพร้อมที่จะเอาชนะ อิรัก ในสนามราชมังคลากีฬาสถานแน่นอน"

สำหรับ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ หากว่าได้ลงเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี กับเกมที่จะเปิดเจอกับ อิรัก วันที่ 31 ส.ค.นี้ จะทำให้เขาคัมแบ็คทัพ "ช้างศึก"ในรอบ 155 วัน หลังจากมีชื่อลงเล่นก่อนหน้านี้ในเกมที่บุกไปแพ้ ญี่ปุ่น 0-4 เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทย 1-0 มาเลเซีย
    ทองสะใจ! ทีมชาติไทยของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หักอกเจ้าภาพมาเลเซียถึงถิ่น ชาห์ อลัม ด้วยชัยชนะ 1-0 จากการสังหารตัวเองของนายประตูเสือเหลือง ทำให้ "ช้างศึก" ฝ่าอุปสรรคนานาในทัวร์นาเมนท์นี้ หยิบเหรียญทองซีเกมส์ได้สำเร็จอย่างน่าปรบมือ ซึ่งนับเป็นแชมป์สมัย 16 เมื่อวันอังคาร 29 ส.ค. 60
  • 5 ปัจจัย นำไทยเชือด "เจ้าภาพ"สู่แชมป์บอลซีเกมส์
    ความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจของทีมฟุตบอลชาติไทย ที่ประกาศศักดา คว้าแชมป์ฟุตบอลชายซีเกมส์ไปครองได้เป็น 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นแชมป์สมัยที่ 16 ซึ่งยากจะมีชาติไหนตามทัน5 ปัจจัย นำไทยเชือด "เจ้าภาพ"สู่แชมป์บอลซีเกมส์
  • เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ
    ผ่าแข้งทีมชาติไทยชุดฉลองเหรียญทอง ซีเกมส์ 2017 ซึ่งตลอด 90 นาที ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ ได้ดี แต่มีเพียงประตูเดียวที่เกิดขึ้น จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นมาเลเซีย ซึ่งฟอร์มของแข้งช้างศึกในรอบชิงจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปชม
  • สะใจ! ไทยแชมป์ ดับฝันเจ้าภาพ คว้าทองบอลชายสมัย 16
    ทองสะใจ! ทีมชาติไทยของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หักอกเจ้าภาพมาเลเซียถึงถิ่น ชาห์ อลัม ด้วยชัยชนะ 1-0 จากการสังหารตัวเองของนายประตูเสือเหลือง ทำให้ "ช้างศึก" ฝ่าอุปสรรคนานาในทัวร์นาเมนท์นี้ หยิบเหรียญทองซีเกมส์ได้สำเร็จอย่างน่าปรบมือ ซึ่งนับเป็นแชมป์สมัย 16 เมื่อวันอังคาร 29 ส.ค. 60วันนี้ สนามเต็มความจุ โดยมีแฟนบอลเข้ามา มากกว่า 8 หมื่นคน ขณะที่กองเชียร์ไทย มีเพียงจำนวนเล็กๆแค่ 5 พันคนเท่านั้น แต่ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »