ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ระยองพร้อมปล่อยศฤงคารหากย้ายแล้วได้พัฒนาฝีเท้า

ระยองพร้อมปล่อยศฤงคารหากย้ายแล้วได้พัฒนาฝีเท้า

Posted 30/08/2017 by siamsport

"โค้ชแดง" ลั่น "ศฤงคาร" อยู่ในแผนทำทีมของระยอง เอฟซี แต่หากย้ายแล้วได้เล่นเพื่อพัฒนาฝีเท้าก็ยินดีพร้อมปล่อย ทั้งนี้อยู่ที่การพูดคุยและตัดสินใจร่วมกันกับผู้ใหญ่ในสโมสร

"โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข เฮดโค้ชของทีม "ม้านิลมังกร" ​ระยอง เอฟซี ในศึกเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ ไทยลีก 2 เผย ศฤงคาร พรหมสุภะ กองหลังของทีมทีมชาติไทยที่เพิ่งร่วมทัพไปคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ยังอยู่ในแผนการทำทีมของตัวเอง แต่พร้อมหนุนหากว่าจะได้เล่นในลีกที่สูงกว่าอย่างสม่ำเสมอ

"ตอนนี้ทราบข่าวว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวของศฤงคาร พรหมสุภะ เซนเตอร์ของเราหลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มดีในซีเกมส์ แต่เรื่องนี้คงจะต้องอยู่ที่การพิจารณาของผู้ใหญ่ในสโมสรร่วมกันก่อน และรอให้นักเตะเดินทางกลับมา เนื่องจากเขายังมีสัญญาระยะยาวอยู่กับทีม แต่สำหรับผมในฐานะโค้ชเขานั้นยังอยู่ในแผนการทำทีมแน่นอน ทว่าหากต้องปล่อยเขาไปอยู่ในลีกที่สูงกว่า ไม่ได้ขัดข้องขอเพียงเขาไปแล้วได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอไม่ใช่ไปนั่งสำรอง เพราะการอยู่กับระยอง เอฟซี เขาคือตัวหลักได้ลงสนามแน่นอน ทำให้มีโอกาสได้พัฒนาฝีเท้าต่อเนื่อง แต่หากไปนั่งสำรองไทยลีกก็มองว่าจะเป็นการชะลอขีดการพัฒนาของตัวเด็ก ผมจึงไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น แต่อย่างไรในฐานะโค้ชการได้เห็นนักเตะได้อยู่ในลีกที่สูงกว่าพร้อมสนับสนุนเต็มที่"

สำหรับศฤงคาร พรหมสุภะ นั้นช่วงการแข่งขันซีเกมส์ได้ตกเป็นกระแสข่าวว่าทีม การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยกระหายผนึกเจ,อุ้ม-มั่นใจช้างศึกแกร่งพอโค่นอิรัก
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวยิงทีมชาติไทย จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ได้พูดถึงการรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมในเกมที่ 9 ของเวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ เอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ตลอดจนการจะกลับมาเป็น 3 ทหารเสือในรอบ 2 เดือนกว่า
  • 5 ปัจจัย นำไทยเชือด "เจ้าภาพ"สู่แชมป์บอลซีเกมส์
    ความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจของทีมฟุตบอลชาติไทย ที่ประกาศศักดา คว้าแชมป์ฟุตบอลชายซีเกมส์ไปครองได้เป็น 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นแชมป์สมัยที่ 16 ซึ่งยากจะมีชาติไหนตามทัน5 ปัจจัย นำไทยเชือด "เจ้าภาพ"สู่แชมป์บอลซีเกมส์
  • เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ
    ผ่าแข้งทีมชาติไทยชุดฉลองเหรียญทอง ซีเกมส์ 2017 ซึ่งตลอด 90 นาที ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ ได้ดี แต่มีเพียงประตูเดียวที่เกิดขึ้น จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นมาเลเซีย ซึ่งฟอร์มของแข้งช้างศึกในรอบชิงจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปชม
  • สะใจ! ไทยแชมป์ ดับฝันเจ้าภาพ คว้าทองบอลชายสมัย 16
    ทองสะใจ! ทีมชาติไทยของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หักอกเจ้าภาพมาเลเซียถึงถิ่น ชาห์ อลัม ด้วยชัยชนะ 1-0 จากการสังหารตัวเองของนายประตูเสือเหลือง ทำให้ "ช้างศึก" ฝ่าอุปสรรคนานาในทัวร์นาเมนท์นี้ หยิบเหรียญทองซีเกมส์ได้สำเร็จอย่างน่าปรบมือ ซึ่งนับเป็นแชมป์สมัย 16 เมื่อวันอังคาร 29 ส.ค. 60วันนี้ สนามเต็มความจุ โดยมีแฟนบอลเข้ามา มากกว่า 8 หมื่นคน ขณะที่กองเชียร์ไทย มีเพียงจำนวนเล็กๆแค่ 5 พันคนเท่านั้น แต่ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »