ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวเซ็ง!ชุดขาวไม่ปล่อยยอเรนเต้

ค้างคาวเซ็ง!ชุดขาวไม่ปล่อยยอเรนเต้

Posted 31/08/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมินที่จะปล่อยตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งาน เหตุเพราะจำเป็นต้องใช้บริการแข้งในซีซั่นนี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะปล่อยตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ กองกลางดาวรุ่ง ให้ บาเลนเซีย สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ปลาซ่า เดปอร์ติบา สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 22 ปี อยู่กับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ปี 2008 แต่เพิ่งมีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่แค่ 3 นัดเท่านั้น โดยฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ยอเรนเต้ ย้ายไปเล่นให้กับ เดปอร์ติโบ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัว และทำผลงานได้น่าประทับใจ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กีเยม บาลาเก นักข่าวชื่อดังชาวสแปนิช อ้างว่า ยอเรนเต้ อาจจะเลือกเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์เนเบว ก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปลาซ่า เดปอร์ติบา ระบุว่า "ราชันชุดขาว" ได้แจ้งให้ บาเลนเซีย ทราบแล้วว่า ยอเรนเต้ จะอยู่ในแผนการทำทีมของพวกเขาในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ "ไอ้ค้างคาว" พยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะให้ได้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานไม่โทษเบนซ์แม้ยิงทิ้งขว้างเกมเจ๊าค้างคาว
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้บางครั้งทุกสิ่งไม่เป็นไปอย่างใจ ยันเกมเจ๊า บาเลนเซีย ก็แค่ไม่ใช่วันของ คาริม เบนเซม่า เท่านั้น พร้อมชม มาร์โก อเซนซิโอ ฟอร์มแจ่มเกมบรรยาย
  • ซิซูป้องเบลหลังโดนแฟนชุดขาวโห่
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หนุนหลัง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ว่ายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม "ราชันชุดขาว" แม้โดนแฟนบอลบางส่วนโห่ ในศึกลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่เสมอ บาเลนเซีย ในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของตัวเอง 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อบอุ่น!โด้โพสต์ภาพครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด โพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นลงบน อินสตาแกรม โดยที่มียอดคนกด "ถูกใจ" ถล่มทลายเลย
  • เรอัล มาดริด 2-2 บาเลนเซีย
    "แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" หวิดพังคารังตัวเองเสียแล้ว หลังได้ มาร์โก อเซนซิโอ ไอ้หนูวัย 21 ปี ยิงสองประตูช่วยให้ทีมตามตีเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »