ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนชี่ยันโรม่าปิดตลาดเรียบร้อย

มอนชี่ยันโรม่าปิดตลาดเรียบร้อย

Posted 31/08/2017 by siamsport

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า แพทริก ชิค กองหน้าดาวรุ่งเลือดเช็ก คือการเสริมทัพรายสุดท้ายของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

"หมาป่าเหลือง-แดง" ปิดดีลยืมตัว ชิค (จาก ซามพ์โดเรีย) มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่น พร้อมออปชั่นซื้อขาด เมื่อวันอังคารที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา และล่าสุด มอนชี่ ก็คอนเฟิร์มว่า โรม่า จะไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ อีก ก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้

"นี่คือการเปิดตัวนักเตะใหม่รายสุดท้ายของเราในตลาดรอบนี้" มอนชี่ กล่าวในงานเปิดตัว ชิค กับสื่อมวลชน "หมายความว่าจะไม่มีนักเตะคนไหนย้ายเข้ามาอีก พวกคุณคงไม่ต้องถามแล้วนะ ผมทำงานเป็นผู้อำนวยการด้านฟุตบอลนานหลายปีแล้ว นี่คือหนึ่งในดีลที่ผมรู้สึกประทับใจมากที่สุด เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ผมได้รับการสนับสนุนจากสโมสรเต็มที่ และ ชิค เองก็อยากย้ายมาอยู่กับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!ชิคโยกซบโรม่าเรียบร้อย
    อาแอส โรม่า ปิดดีลคว้า แพทริก ชิค หัวหอกดาวโรจน์ มาจาก ซามพ์โดเรีย เรียบร้อย โดยเป็นการยืมตัวมาใช้งานก่อน 1 ซีซั่น
  • โรม่า 1 - 3 อินเตอร์ มิลาน
    "หมาป่า" โรม่า ต้องพังคารังเป็นเกมแรกของซีซั่นหลังเจอทีเด็ดของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 3-1 โดยเกมนี้ เมาโร อีการ์ดี้ โชว์ความร้ายกาจซัดสองประตูพาทีมบุกมาเก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน แถมเพิ่มสถิติซัดไปแล้ว 4 ตุงเท่ากับ เปาโล ดีบาล่า ในเกมบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »