ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือหึ่ง!โวล์ฟสบวร์กเต็งจ๋ายืมโอริคกี้เสริมคม

ลือหึ่ง!โวล์ฟสบวร์กเต็งจ๋ายืมโอริคกี้เสริมคม

Posted 31/08/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โวล์ฟสบวร์ก เป็นตัวเต็งที่จะซิว ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ โดยจะเป็นสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น หลังจากที่ โวล์ฟสบวร์ก พร้อมส่ง โอริกี้ ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะได้ตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ

โอริกี้ ทำท่าว่าจะหมดโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าตัว โดมินิค โซลันกี้ มาเสริมแกร่ง โดยเขาถึงขั้นไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองในนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ อาร์เซน่อล 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วยซ้ำ และมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก

ถึงแม้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะอยากได้ โอริกี้ แต่ ลิเวอร์พูล อยากปล่อยเขาไปอยู่กับทีมต่างประเทศมากกว่า ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า โอลิมปิก มาร์กเซย, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ แวร์เดอร์ เบรเมน ก็สนใจที่จะยืมเขาไปเสริมแกร่ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ แฉว่า โวล์ฟสบวร์ก เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แข้งวัย 22 ปีไปร่วมทัพ โดยพวกเขาพร้อมจ่ายเงินเพื่อเป็นค่ายืมตัว โอริกี้ และยินดีที่จะส่งเขาลงเล่นเป็นประจำตามที่ ลิเวอร์พูล ต้องการด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยภาพอ็อกซ์เลดสวมชุดหงส์แดง
    สื่อเผยแพร่ภาพ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกทีมชาติอังกฤษ ขณะสวมชุดแข่งเหย้าสีแดงเพลิงของ ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นข่าวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" แถมแฉอยากเล่นให้ทีมรักในวัยเด็ก แม้ได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าสัญญาใหม่ที่ อาร์เซน่อล มอบให้ก็ตาม
  • ซะงั้น! หงส์ปิดดีลอ็อกซ์เลด เหลือแค่เซ็นสัญญา สื่อชี้เหตุปัดเชลซี เพราะ...
    อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ใกล้ซบ ลิเวอร์พูล สมใจอยาก หลังทีมดังจากเมอร์ซี่ไซด์ตกลงค่าตัวกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว
  • ตัดเกรดแข้งใหม่ท็อป6พรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากฤดูกาล 2017/18 ไปแล้ว 3 นัด โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูง หลังชนะ 3 เกมติด เก็บ 9 คะแนนเต็ม ยิงไป 10 ลูก ไม่เสียประตูเลย
  • เนย์มาร์บอกคูตี้ให้ล้มแผนลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    ด้วยความหวังดี! เนย์มาร์ ยอดดาวยิงชาวแซมบ้า หวังกล่อม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้หยุดคิดโยกซบ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัด บอกเพื่อนสนิทไม่เสียใจชัวร์ที่ ลิเวอร์พูล ขวางไม่ให้ไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »