ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้านกาแฟสูตรเด็ดที่สุดในโลก ไอเดียแจ่มพนง.ใส่ชุดเซ็กซี่ !

ร้านกาแฟสูตรเด็ดที่สุดในโลก ไอเดียแจ่มพนง.ใส่ชุดเซ็กซี่ !

Posted 31/08/2017 by siamdara

การตลาดสำคัญมาก ! นักธุรกิจสาวหัวใสใช้เรือนร่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการเปิดร้านกาแฟสุดเด็ด "บิกินี่ บีนส์ เอสเปรสโซ่" โดยชื่อก็บ่งบอกชัดเจนว่าร้านนี้เน้นใส่ชุดบิกินี่ หรืออาจจะใส่ชุดนุ่งน้อยห่มน้อย ขณะออกไปเสิร์ฟกาแฟให้ลูกค้า

คาร์ลี่ โจ ฮาวล์ เจ้าของร้านกาแฟในวอชิงตัน มีสูตรเด็ดในการสร้างร้านให้เป็นที่นิยม แต่ไม่ใช่สูตรกาแฟหรือขนมแสนอร่อย แต่เป็นสูตรการบริการที่ให้บาริสต้า (คนชงกาแฟ) อิสตรี และพนักงานเสิร์ฟใส่ชุดสยิวกิ้ว และมีสติ๊กเกอร์สีเรียบๆ รวมทั้งสีสันฉูดฉาดปิดที่ "จุก" สวาทหาดสวรรค์เอาไว้
   
อย่างไรก็ตาม ธุรกิจของ คาร์ลี่ โจ ฮาวล์ โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการแต่งตัว แต่กระนั้นเจ้าของธุรกิจสาวหัวการค้ายืนยันว่าร้านกาแฟที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกของเธอ เป็นแนวคิดเกี่ยวกับการทำธุรกิจล้วนๆ ไม่มีอะไรแอบแผงทั้งสิ้น
   
ขณะเดียวกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา คาร์ลี่ โจ ฮาวล์ เพิ่งจะโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ด้วยการสวมชุดบิกินี่สีดำท่อนล่าง และใช้สติ๊กเกอร์รูปหัวใจปิดจุกเอาไว้ ในทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตซึ่งมีคนกดติดตามกว่า 35,000 ฟอลโลว์ (ตอนนี้ยอดฟอลโลว์คงพุ่งกระฉูด)
   
ทั้งนี้การทำร้านกาแฟของ คาร์ลี่ โจ ฮาวล์ โดนวิจารณ์อย่างหนักจากสมาชิกสภาที่ระบุว่าการทำธุรกิจของเธอเป็นการหาผลประโยชน์จากเพศแม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกซุปตาร์ลุคส์นี้สวยสับ จนผจก.คนดังอดใจไม่ไหวมโนไกลอยากทำแบบนี้??
    สวยสับทุกลุคส์ ยกให้ "อั้ม" พัชราภา ที่มาในลุคส์นุ่งยีนส์ เกาะอก ควง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ และเพื่อนลั้ลลาประสาคนมีเพื่อน คนติดเพื่อน จุดนี้แม่อวดอึ๋ม เท่ๆเปรี้ยวๆ แฟนคลับมองว่าแม่สวยสับ สวยหน้าเด็ก อึ๋มโดดเด้ง บางคนอุทานดังเลย "อุ้ย!แม่มีนมด้วย"
  • เบียร์ ภัสรนันท์ อีกครั้งที่หนุ่มๆ ต้องใจสั่นกับแฟชั่นเซ็กซี่บิกินี่สุดซี้ดใน RUSH
    อีกครั้งกับการทำหนุ่มๆ ทั่วประเทศติดสตั้นด้วยความเซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยมใน RUSH จาก เบียร์ ภัสรนันท์ หรือเบียร์ The Voice และการมาอวดโฉมในเซตบิกินี่ในครั้งนี้ ก็สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่ายิ่งโตเธอสวย และเซ็กซี่เกินจะทนไหวจริงๆ
  • ยิ่งมอง ยิ่งละลาย เกรซ ญาณิชศา สาวเซ็กซี่จากแม็กซิม
    จะมีสาวสวยสักกี่คนที่มีความขี้เล่นและความเซ็กซี่อยู่ในคนเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าสาวน้อยคนนี้ “เกรซ - ญาณิชศา วรภัคอมรธาดา” มีครบทุกอย่างอยู่ในตัว ทั้งความมีเสน่ห์ ความเซ็กซี่ และความกวน ถ้ารู้อย่างนี้แล้วก็อย่ารอช้ากันเลยหนุ่มๆ มารู้จักกับสาวคนนี้กันดีกว่า
  • "ฟ็อกซ์"ทำท่านชายฝันหวานอวดหุ่นถ่ายแบบชุดชั้นใน
    หากถามว่าดาราต่างประเทศคนไหนที่เซ็กซี่มากที่สุดแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าชื่อของ เมแกน ฟ็อกซ์ นักแสดงหุ่นงามคงโผล่มาเป็นลำดับแรกๆ ในหัวของหลายคน ซึ่งล่าสุดเธอก็ตอกย้ำถึงเรื่องนั้นด้วยการอวดหุ่นในการถ่ายแบบชุดชั้นใน! การถ่ายแบบในครั้งนี้เป็นการถ่ายแบบให้กับชุดชั้นในของ เฟรเดริค โดยในภาพหนึ่งนั้น เธอใส่ชุดชั้นในสีน้ำเงินที่ดูแล้วชวนให้ท่านชายหลายคนฝันหวานไปตามๆ กัน ขณะที่ภาพอีกชุดหนึ่งเธอก็อวดความเซ็กซี่ในชุดชั้นในสีดำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »