ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปารีสฯ คอนเฟิร์มคว้า เอ็มบั๊ปเป้ เข้าร่วมทีม

ปารีสฯ คอนเฟิร์มคว้า เอ็มบั๊ปเป้ เข้าร่วมทีม

Posted 01/09/2017 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงตราไก่วัย 18 กลายเป็นสมาชิกใหม่ของเปแอสเชอย่างเป็นทางการในวันส่งท้ายตลาดหน้าร้อน หลังโมนาโกตกลงขายเขาให้กับยักษ์ใหญ่แห่งนครหลวงโดยเป็นการยืมตัวในซีซั่นแรกบวกออปชั่นซื้อขาดในราคา 180 ล้านยูโรรวมโบนัส เจ้าตัวจะเซ็นสัญญากับทีมปารีเซียง 5 ปี ฟุ้งหลงใหลในแผนงานของปารีสพร้อมพาทีมสู่เป้าหมาย ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดี


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงตราไก่วัย 18 กลายเป็นสมาชิกใหม่ของเปแอสเชอย่างเป็นทางการในวันส่งท้ายตลาดหน้าร้อน หลังโมนาโกตกลงขายเขาให้กับยักษ์ใหญ่แห่งนครหลวงโดยเป็นการยืมตัวในซีซั่นแรกบวกออปชั่นซื้อขาดในราคา 180 ล้านยูโรรวมโบนัส เจ้าตัวจะเซ็นสัญญากับทีมปารีเซียง 5 ปี ฟุ้งหลงใหลในแผนงานของปารีสพร้อมพาทีมสู่เป้าหมาย ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดี
 
หลังมีข่าวตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าโมนาโกตกลงขายเอ็มบั๊ปเป้ให้เปแอสเช แต่ยังไม่มีการยืนยันจากฝ่ายใดอย่างเป็นทางการเนื่องจากทางเปแอสเชต้องทำรูปแบบของสัญญาด้วยความระมัดระวังกฏควบคุมการเงินหรือไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ของยูเอฟ่า ล่าสุดก่อนปิดตลาดหน้าร้อนไม่กี่ชั่วโมงทั้งสองสโมสรก็ประกาศข่าวการย้ายทีมของศูนย์หน้าดาวโรจน์แห่งฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ โดยโมนาโกปล่อยเขาไปปารีสในฐานะนักเตะยืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 145 ล้านยูโร บวกโบนัสสูงสุด 35 ล้านยูโร หรือ 180 ล้านยูโร (7,200 ล้านบาท) ซึ่งมีข่าวว่าเงื่อนไขตามออปชั่นดังกล่าวเป็นการบังคับซื้อทันทีหากเปแอสเชไม่ตกชั้นสู่ลีก เดอซ์

หลังข่าวการย้ายออกจากทีมแชมป์เก่าลีก เอิง เป็นทางการ เจ้าตัวได้แสดงความรู้สึกว่า "เป็นความดีใจและภูมิใจอย่างมากที่ผมได้มาอยู่กับปารีส์ แซงต์-แชร์กแมง สำหรับเด็กๆ ที่มาจากแถวปารีส มันเป็นความฝันอยู่บ่อยๆ ที่จะสามารถสวมเสื้อแดง-น้ำเงินนี้ได้ และได้ลิ้มรสบรรยากาศอันไม่มีที่ไหนเหมือนของปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ผมหลงใหลในแผนงานของสโมสร ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนงานที่ทะเยอทะยานที่สุดในยุโรป เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม ผมหวังในความก้าวหน้าของผมตั้งแต่วันนี้ในการช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่มากๆ ที่ตั้งไว้"

หนุ่มน้อยซึ่งเกิดในย่านบงดี้ ชานกรุงปารีส ก่อนจะไปโตที่สถาบันพัฒนาลูกหนังแห่งชาติ (อีแอ็นแอฟ แกลร์กฟงแตน) และศูนย์ฝึกเยาวชนของโมนาโก กำลังอยู่ในระหว่างการรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในขณะนี้ แต่ก่อนหน้านั้นเขาได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวต่างๆ กับเปแอสเชไว้แล้ว โดยสื่อฝรั่งเศสระบุว่าค่าเหนื่อยของเขาตามสัญญา 5 ปีกับเปแอสเชอยู่ที่ 15 ล้านยูโรต่อปีก่อนหักภาษี หรือเป็นอันดับ 2 ในทีมเปแอสเชรองจาก เนย์มาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้แฮตทริก!ฝอยทองโชว์แจ่มไล่ถล่มหมู่เกาะแฟโรเละ5-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดฟอร์มเก่งหลังกดคนเดียวสามตุงช่วย "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เปิดบ้านไล่ถล่ม หมู่เกาะแฟโร 5-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก (โซนยุโรป กลุ่มบี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เลอมาร์เบิ้ล-เอ็มบั๊ปเป้ซัดเปิดซิง!ตราไก่โหดยำดัตช์10คน4-0
    โตมาส์ เลอมาร์ ตะบันสองตุง ขณะที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ยิงเม็ดแรกในนามทีมชาติ ช่วย "ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดบ้านอัด "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ที่เหลือผู้เล่น 10 คนครึ่งหลัง 4-0 ส่งผลให้ฝรั่งเศสขึ้นไปนำหัวตารางคะแนนทันที ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก (โซนยุโรป กลุ่มเอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • โด้ฟิตจัดพร้อมนำทัพฝอยทองดวลหมู่เกาะแฟโร
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมพร้อมเต็มสูบ เตรียมนำทัพแชมป์ยุโรป โปรตุเกส ประสานงานกับสองแข้งดังทั้งแบร์นาร์โด้ ซิลวา และอันเดร ซิลวา ในเกมเปิดบ้านรับมือ หมู่เกาะแฟโร ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสุดท้าย โซนยุโรป กลุ่มบี วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 01.45 น.
  • จัดหนักแนวรุก,เมสซี่นำฟ้าขาวบุกจอมโหดที่มีคาวานี่
    "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ส่ง 3 ประสานเกมรุก "เมสซี่-อีการ์ดี้-ดีบาล่า" หวังสร้างผลงานที่น่าประทับใจพร้อมเพิ่มเปอร์เซ็นต์ไปบอลโลก เกมนี้ไม่ง่ายบุกเยือน "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ถ้าได้ชัยชนะนัดนี้ น่าจะการันตีไปบอลโลกมากยิ่งขึ้น ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2560 (เช้าวันศุกร์) เวลา : 06.00 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »