ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดเบื้องลึกดีลอ๊อกซ์เลด เลือกหงส์ รู้แล้วเดอะค็อปต้องรักเขา!

เปิดเบื้องลึกดีลอ๊อกซ์เลด เลือกหงส์ รู้แล้วเดอะค็อปต้องรักเขา!

Posted 01/09/2017 by siamsport

สื่อในอังกฤษ รายงานว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ยอมปฏิเสธข้อเสนอมหาศาล จากเชลซี เพื่อย้ายซบลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้รับ สองข้อเสนอ ข้อเสนอแรกจากอาร์เซน่อล พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ ด้วยเงิน 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ( 7.5 ล้านบาท) ส่วนข้อเสนอที่สองมาจากเชลซี ที่พร้อมจ่าย 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (9.2 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม "อ๊อกซ์" ได้ตอบตกลง ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลแทน และรับค่าเหนื่อย เพียง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ( 5.04 ล้านบาท)  ซึ่งน้อยกว่าที่ เชลซี เสนอ ถึง 1 แสนปอนด์ หรือ ราวๆ 4 ล้านบาทต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ในทีมลิเวอร์พูล มีนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยเกิน 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์หาก รวม "อ๊อกซ์" แล้ว แค่ 7 คนเท่านั้น ได้แก่ คูตินโญ่ (2 แสนปอนด์) , แดเนียล สเตอร์ริดจ์ - เจมส์ มิลเนอร์ - โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ แชมเบอร์เลน ทั้งหมดได้รับ 120,000 ปอนด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รับอยู่คนละ 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

ขณะเดียวกัน อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากเป็นเหมือน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแห่ง แอนฟิลด์ ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนึ่งในเหตุผล อ๊อกซ์เลดเลือกหงส์ เพราะมีตำนานคนนี้เป็นไอดอล!
    เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปัดโอกาสเล่นให้ เชลซี เพื่อเป็นสมาชิกใหม่ ลิเวอร์พูล เนื่องจากนักเตะวาดฝันอยากเป็นแบบตำนานของทีม
  • 4เป้าหมายหงส์ก่อนปิดตลาดวันพฤหัสบดีนี้
    จับตา 4 นักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็งดึงมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนปิดตลาดในวันพฤหัสบดีนี้ เป็นใครบ้างไปดูกันได้เลย
  • ลือหึ่ง!โวล์ฟสบวร์กเต็งจ๋ายืมโอริคกี้เสริมคม
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โวล์ฟสบวร์ก เป็นตัวเต็งที่จะซิว ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ โดยจะเป็นสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น หลังจากที่ โวล์ฟสบวร์ก พร้อมส่ง โอริกี้ ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
  • เผยภาพอ็อกซ์เลดสวมชุดหงส์แดง
    สื่อเผยแพร่ภาพ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกทีมชาติอังกฤษ ขณะสวมชุดแข่งเหย้าสีแดงเพลิงของ ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นข่าวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" แถมแฉอยากเล่นให้ทีมรักในวัยเด็ก แม้ได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าสัญญาใหม่ที่ อาร์เซน่อล มอบให้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »