ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ปล่อยคีนให้เวโรน่ายืมตัว1ซีซั่น

ยูเว่ปล่อยคีนให้เวโรน่ายืมตัว1ซีซั่น

Posted 01/09/2017 by siamsport

มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวโรจน์ของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เก็บของย้ายไปค้าแข้งกับ เฮลลาส เวโรน่า คู่แข่งร่วมลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เรียบร้อยแล้ว ในวันสุดทัายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กองหน้าชาวอิตาเลียน วัย 17 ปี เคยสร้างสถิติเป็นนักเตะที่เกิดหลังปี 2000 คนแรกที่ลงสนามใน เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีม "เบียงโคเนรี่" ชุดใหญ่ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ขณะเดียวกัน คีน ยังเคยประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ต้นสังกัดเฉือนชนะ โบโลญญ่า 2-1 ในเกมลีกนัดสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ ยูเว่ มองว่าการย้ายไปเล่นกับ เวโรน่า ทีน้องใหม่เซเรีย อา จะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ให้นักเตะได้มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 3 - กายารี่ 0
    แชมป์เก้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ประเดิมสามแต้มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ กายารี่ 3-0 มาริโอ มานด์ซูคิช, เปาโล ดีบาล่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สามแดนหน้าเรียงหน้ายิงพาทีมคว้าชัยเพิ่มสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 53 นัดรวมทุกรายการ นับแต่สิงหาคม ปี 2015 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดสนาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »