ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คัมแบ็ค! โบธรอยด์ สลัดเดี้ยง พร้อมยืนคู่ "ชนาธิป" ซัดจูบิโล่

คัมแบ็ค! โบธรอยด์ สลัดเดี้ยง พร้อมยืนคู่ "ชนาธิป" ซัดจูบิโล่

Posted 01/09/2017 by siamsport

ก่อนที่ทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะมีคิวลงสนามในศึกเจลีก เปิดบ้านพบกับ จูบิโล่ อิวาตะ ในวันที่ 9 ก.ย.60 โดยในเวลานี้รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง แข่ง 24 นัด มี23 แต้ม ทิ้งห่างโซนตกชั้นทีมอันดับที่ 16 โอมิยะ อาร์ดิจา อยู่ 3 แต้ม ในช่วง 10 เกมสุดท้าย

แม้ว่าในวันที่ 1 ก.ย.60 ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ จะปล่อยให้ลูกทีมได้พัก 1 วัน แต่มีรายงานจากทีมว่า เจย์ โบธรอยด์ ดาวยิงตัวเก่งที่ย้ายมาในเลกที่ 2 พร้อมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หายจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ และพร้อมจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามโปรแกรม 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 2 ก.ย.60 ที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม และยังมีโอกาสได้ลุ้นลงสนามให้กับทีม นัดที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 6 ของตาราง จูบิโล่ อิวาตะ

สำหรับ เจย์ โบธรอยด์ ลงสนามช่วยทีมไป 4 นัด เป็นตัวจริง 2 นัด และลงเป็นตัวสำรอง 2 นัด ทำได้ 2 ประตู ก่อนที่จะมีอาการบาดเจ็บและไม่มีชื่อในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านเฉือนชนะ เวกัลตะ เซนได 1-0 ( 26 ส.ค.60) ซึ่งในช่วงระยะหลัง ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ชอบที่จะส่งลงเล่นร่วมกับ "ชนาธิป" ช่วยทีมในตำแหน่งเกมรุก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »