ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศึกหนีตกชั้น! ตราดขาด "สุภภรณ์" รับมือสงขลา

ศึกหนีตกชั้น! ตราดขาด "สุภภรณ์" รับมือสงขลา

Posted 02/09/2017 by siamsport

ศึกหนีตกชั้น "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 16 ขาด สุภภรณ์ พรหมพินิจ ที่ติดโทษแบน รับมือ สงขลา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ที่จะไม่มี ฮุน ยู เช่นเดียวกัน ด้าน พีที ประจวบ เอฟซี ยวบเหตุไม่มี วันเฉลิม ยิ่งยง ลงช่วยทีมในเกมรับมือ ลำปาง เอฟซี ขณะที่ โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชเชียงใหม่ เอฟซี กุมขมับ เมื่อสองแข้งตัวเก่ง ธีระพงศ์ ดีหามแห และ ทศพล ชมชน พาเหรดกันติดโทษแบนทั้งคู่ ในการแข่งขันฟุตบอลที 2 "เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ" วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560

ได้ฤกษ์กลับมาดวลแข้งกันอีกครั้ง ศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ หลังจากต้องเบรกให้กับทีมชาติไทยทำศึกซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ร่วม 1 เดือนเต็มๆ ซึ่งในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. 60 เวลา 18.00 น. มีลงสนามด้วยกันทั้งหมด 4 คู่ เริ่มกันที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี อันดับ 16 เปิดบ้านพบกับ "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 จะว่าไปแล้วชัยชนะ และ 3 คะแนนสำคัญมาก เพราะทั้งสองทีมต่างก็อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก เจ้าบ้านเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองกลาง สุภภรณ์ พรหมพินิจ ที่ติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนเองก็จะไม่มี ฮุน ยู แข้งแดนกิมจิ แต่นอกนั้นไม่มีปัญหา ความน่าจะเป็นของเกมนี้ดูแล้วค่อนข้างสูสี อย่างซีซั่นที่แล้วก็ผลัดกันแพ้ชนะบ้านใครบ้านมัน แต่การพบกันในเลกแรก ตราด เอฟซี บุกไปแชร์แต้มมาได้ นัดนี้โอกาสน่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่จะคว้า 3 แต้มในรัง คู่นี้ถ่ายทอดสดเวลา 18.00 น. ช่องทีเอ็นเอ็น 2

"วันเฉลิม" อดช่วยประจวบบู๊ลำปาง

อีกคู่ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่กำลังมีลุ้นเลื่อนชั้น เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของลำปาง เอฟซี อันดับ 6

เจ้าถิ่น พีที ประจวบ ของโค้ชวัง เกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพ เนื่องจากจะไม่มี วันเฉลิม ยิ่งยง นักเตะสารพัดประโยชน์ที่ติดโทษแบน ส่วนลำปาง เอฟซี ที่ตอนนี้ดูเหมือนโอกาสเลื่อนชั้นจะเลือนราง แต่พร้อมสมบูรณ์เรื่องขุมกำลังไม่มีตัวแบน แต่ทีมไหนที่มาเยือนประจวบไม่เคยเจองานง่าย ยิ่งชั่วโมงนี้เจ้าบ้านต้องการแต้มลุ้นเลื่อนชั้นด้วย ดูแล้วน่าจะเป็นเจ้าบ้านที่จะเก็บชัยไปได้ คู่นี้เตะเวลา 18.00 น. ช่องทรู สปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

เชียงใหม่กร่อยชวดสองแข้งชนนครปฐม

มาดูสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านต้อนรับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ถ่ายทอดสด ช่อง ทรูสปอร์ต 1 เวลา 19.00 น. เป็นอีกคู่ที่สูสีด้วยฟอร์มการเล่นและอันดับใกล้เคียงกัน เจ้าบ้านเหนือกว่าเพียงอันดับเดียว ความพร้อมเกมนี้ เชียงใหม่ เอฟซี ถือว่าหนัก เพราะไม่มีนักเตะหลัก ธีระพงศ์ ดีหามแห และ ทศพล ชมชน ทำให้ศักยภาพลดลงไปไม่น้อย ด้านนครปฐม มาเยือนเกมนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีแข้งติดโทษแบน แต่ต้องเช็กความฟิตของนักเตะบางตำแหน่ง ฟอร์มของเชียงใหม่ไม่ดีนัก สองเกมล่าสุดแพ้เรียบ นัดนี้ไม่มีทางเลือก สำหรับ โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่เจ้าบ้าน จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อปลดล็อกเอาความมั่นใจกลับมา และน่าจะทำสำเร็จในเกมนี้ด้วย

ชัยนาทฟูลทีมบุกซดกระบี่

ปิดท้ายที่สนามกีฬากลาง จ.กระบี่ กระบี่ เอฟซี ทีมอันดับ 12 เกมนี้เปิดบ้านเจองานหนักรับมือทีมรองจ่าฝูง ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ที่กำลังกระหายชัยชนะ โดยเกมนี้ต่างฝ่ายต่างไม่มีนักเตะติดโทษแบน พร้อมจัดทัพใหญ่ลงเล่นเต็มพิกัด เจ้าบ้านจะได้ สุพจน์ จดจำ กองหน้าตัวเก่ง กลับมาประจำการอีกครั้ง ส่วนทีมเยือนต้องลุ้น จีระ เจริญสุข แนวรับมากประสบการณ์ว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ เทียบฟอร์มแล้วชัยนาทเหนือกว่ามาก เกมนี้พร้อมเต็มที่ด้วย ดูแล้วเป็นงานหนักของกระบี่ เอฟซี ที่จะหยุดยั้ง แม้ได้เล่นในบ้านตัวเองก็ตาม แต่เชื่อว่าเกมน่าจะเป็นทีมเยือนบดคว้าชัยไปครองได้สำเร็จ นัดนี้ถ่ายทอดสดให้ชมเวลา 19.00 น. ทางช่องทรูสปอร์ต 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »