ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพช้างศึกยกพลบุกแดนออสซี่-ราเยวัชยกความกดดันให้เจ้าถิ่น

ทัพช้างศึกยกพลบุกแดนออสซี่-ราเยวัชยกความกดดันให้เจ้าถิ่น

Posted 03/09/2017 by siamsport

ทัพช้างศึกไทยบินลัดฟ้าสู่ออสเตรเลีย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย "ราเยวัช" หวังนักเตะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด แจง อากาศหนาวเย็นไม่ส่งผลกระทบแน่นอนหวังโยนความกดดันให้ออสเตรเลียที่ต้องการชัยชนะ

เมื่อช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 2ก.ย.60 ทัพ"ช้างศึก"ทีมชาติไทย นำทัพโดย มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมขุมกำลังนักเตะ เดินทางจากออกจากสนามบินสุวรรณภูมิด้วยสายการบินไทย ทีจี 465 ไปยัง เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย ซึ่งทีมชาติไทยไม่มีลุ้นอะไรแล้ว โดยมีแฟนบอลร่วมเดินมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

ทางด้าน มิโลวาน ราเยวัช เปิดเผยถึงเป้าหมายของทีมชาติไทยในเกมสุดท้ายว่า "ผมหวังว่าเกมนี้นักเตะจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่ ยอมรับว่าออสเตรเลียคู่แข่งของเราแข็งแกร่งมาก เคยร่วมฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายหลายครั้ง และที่สำคัญพวกเขายังต้องการชัยชนะในเกมนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป ดังนั้นไม่ใช่งานที่ง่ายสำหรับทีมชาติไทยอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามทีมชาติไทยลงเล่นเกมนี้โดยปราศจากความกดดัน กลับเป็นออสเตรเลียมากกว่าที่จะต้องเป็นฝ่ายกดดันและไม่แน่ว่าข้อได้เปรียบนี้อาจจะทำให้เราได้ผลที่ต้องการและเก็บ3คะแนนได้

ส่วนเรื่องของสภาพอากาศที่เริ่มจะหนาวเย็นผมมองว่าไม่น่าจะมีปัญหา ทั้งสองทีมเล่นภายใต้สภาพอากาศเดียวกันมันอาจจะทำให้นักเตะเราทำผลงานได้ดีก็เป็นได้"

ด้าน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลขหนี่งของทีมชาติไทยที่เคยทำประตูในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่ไปเยือนทีมชาติออสเตรเลียในปี2554ได้ออกมาเผยว่า "ผมเองจะทำเต็มที่ถ้ามีโอกาสก็หวังว่าจะทำประตูได้อีก แต่การไปเยือนออสเตรเลียไม่ใช่งานที่ง่าย อย่างแน่นอนเพราะเขาเองก็ต้อวลงการชัยชนะเพื่อเข้ารอบ เราเองก็เหมือนกันแม้ว่าทีมชาติไทยจะหมดลุ้นไปแล้วแต่ก็ต้องการช้ยชนะและ3คะแนนเช่นกัน ก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อชาติไทย"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกมออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10 ณ สนามเมลเบิร์น เรคแทนกูลาร์ วันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามใจแฟนบอล! ซัปโปโร เร่งฟิต-รีดฟอร์ม โอโนะ ช่วยทีม10นัดท้าย
    ความเคลื่อนไหวของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางเจลีก 2017 ที่ยังเดินหน้าฝึกซ้อมอย่างหนักแม้จะขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กลับไปรับใช้ทีมชาติไทย ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย กลุ่มบี บุกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย 5 ก.ย.60
  • ช้างศึก ใส่ชื่อ พีรดนย์ เสียบแทนฐิติพันธ์เยือนออสซี่
    มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยตัดสินใจใส่ชื่อ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์จากพัทยา ยูไนเต็ด แทนที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่โดนใบแดงจากเกมล่าสุดที่พ่ายอิรัก1-2 ในเกมที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 10 พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย
  • "บิ๊กอ๊อด"เสียดาย, ยันล้มออสซี่ได้ให้ 5 ล้าน
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยถึงเกมที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ อิรัก 1-2 รวมทั้งนัดสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะบุกไปเยือน ออสเตรเลีย วันที่ 5 ก.ย.นี้ ว่า
  • ไทยแพ้เพราะผม... เจขอโทษแฟนบอลมีโอกาสยิงแต่ซัดไม่เข้า
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยให้สัมภาษณ์สดหลังจบเกมคัดบอลโลกแพ้อิรัก 1-2 บอกเพราะผมเองที่ทำทีมแพ้ มีโอกาสยิง 2 หน แต่ซัดไม่เข้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »