ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร่วมงานกับพี่!เบ็คส์เล็งดึงโด้เข้าทีม

มาร่วมงานกับพี่!เบ็คส์เล็งดึงโด้เข้าทีม

Posted 03/09/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ ปูด เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เล็งกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดัง เรอัล มาดริด มาอยู่กับทีมของตัวเองที่ สหรัฐฯ ด้าน ดอน การ์เบอร์ ปธ.กรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ก็ร่วมหนุนเช่นกัน

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางชาวอังกฤษ พร้อมที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมของตนในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

เบ็คแฮม จะประกาศเปิดตัวทีมของเขาในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า อย่างเป็นทางการภายในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเขาเชื่อว่าจะสามารถดึงดูดบรรดานักเตะชื่อดังให้มาอยู่ทีมของเขาได้ และ โรนัลโด้ ก็น่าจะเข้าข่ายนั้น โดยปัจจุบัน สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส มีอายุ 32 ปีแล้ว และน่าจะเปิดโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งที่ สหรัฐฯ

สำหรับทีมของ เบ็คแฮม นั้น จะพร้อมเข้าแข่งขันภายใน 3 ปีนี้ โดย ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส บอกว่า ถึงแม้ตอนนี้ทีมในลีกเริ่มไม่ค่อยมีแผนดึงนักเตะอายุเยอะจากทวีปยุโรปมาร่วมทัพแล้ว แต่ก็จะมีข้อยกเว้นบ้างในบางรายที่ดูเหมาะสม และสามารถเข้ามาช่วยยกระดับให้กับลีกได้

"ผมหวังว่าเราจะไม่ลืมไปว่าการมีนักเตะระดับโลกมาเล่นในลีกของเรามันจะช่วยทำให้ลีกของเรามีมูลค่าและเทคโนโลยีที่ดีไปในตัว มันไม่ได้ส่งผลดีในแง่ของยอดขายตั๋ว และด้านการตลาดเท่านั้น แต่มันยังช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้บรรดาวัยรุ่นที่นี่ด้วย"

"พวกเขาอาจจะได้รับแรงกระตุ้นสำหรับการสนใจฟุตบอลผ่านการเล่นเกมของ อีเอ สปอร์ตส์ หรือผ่านทางการดู พรีเมียร์ลีก หรือการชมเกม บุนเดสลีกา แต่อาจจะยังไม่มีทีม เอ็มแอลเอส ในท้องถิ่นให้เชียร์ ถ้าเกิดคุณเอาคนดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ในตอนที่ยังเล่นอยู่มาร่วมลีกได้ หรืออย่างที่ (กองหน้า นิวยอร์ก ซิตี้) ดาบิด บีย่า ทำได้ในตอนนี้แล้วเนี่ย มันก็จะส่งผลดีไปในตัว ถ้าคุณมีนักเตะที่มีแฟนบอลชื่นชอบทั่วโลกอยู่ในลีกมันก็จะเป็นเรื่องดี"

"ผมจะไม่พูดชื่อออกมาหรอก เพราะมันจะกลายเป็นว่าผมจะมีปัญหากับโค้ชจากการพูดถึงนักเตะในลีกของเรา แต่ในโลกนี้มันมีนักเตะที่มีชื่อเสียงดังระดับโลกที่ทำให้เกิดผลสะท้อนได้" การ์เบอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวเซ็ง!ชุดขาวไม่ปล่อยยอเรนเต้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมินที่จะปล่อยตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งาน เหตุเพราะจำเป็นต้องใช้บริการแข้งในซีซั่นนี้
  • ซีดานไม่โทษเบนซ์แม้ยิงทิ้งขว้างเกมเจ๊าค้างคาว
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้บางครั้งทุกสิ่งไม่เป็นไปอย่างใจ ยันเกมเจ๊า บาเลนเซีย ก็แค่ไม่ใช่วันของ คาริม เบนเซม่า เท่านั้น พร้อมชม มาร์โก อเซนซิโอ ฟอร์มแจ่มเกมบรรยาย
  • ซิซูป้องเบลหลังโดนแฟนชุดขาวโห่
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หนุนหลัง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ว่ายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม "ราชันชุดขาว" แม้โดนแฟนบอลบางส่วนโห่ ในศึกลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่เสมอ บาเลนเซีย ในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของตัวเอง 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อบอุ่น!โด้โพสต์ภาพครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด โพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นลงบน อินสตาแกรม โดยที่มียอดคนกด "ถูกใจ" ถล่มทลายเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »