ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชว์ผลงาน!มูสวมถุงมือเซฟจุดโทษเกมการกุศล

โชว์ผลงาน!มูสวมถุงมือเซฟจุดโทษเกมการกุศล

Posted 03/09/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมถุงมือเฝ้าประตู เมื่อล่าสุดเซฟจุดโทษ ระหว่างลงเล่นเกมการกุศลเมื่อวันเสาร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะโทษลูกทีมหากพวกเขาแพ้ช่วงดวลจุดโทษไม่ได้เสียแล้ว หลังจากล่าสุดเจ้าตัวเซฟลูกจุดโทษไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว ตอนที่ร่วมเล่นเกมการกุศลเพื่อช่วยเหลือเหยื่อจากเหตุไฟไหม้ที่อพาร์ตเมนต์เกรนเฟลล์ ในประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา 

เกมดังกล่าวเป็นการดวลกันระหว่างทีมของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับทีมของ อลัน เชียเรอร์ โดยแข่งกันที่ ลอฟตัส โร้ด สนามเหย้าของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งมีคนดังมาร่วมเล่นเกมนี้หลายราย อย่างเช่น มูรินโญ่, เดวิด ซีแมน ตำนานมือกาวของ อาร์เซน่อล, เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ, เดเมี่ยน ดัฟฟ์ อดีตปีกชาวไอริช, เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล, โม ฟาราห์ นักวิ่งทีมชาติสหราชอาณาจักร ที่เป็นเจ้าของ 4 เหรียญทองของศึก โอลิมปิก เกมส์ และ ออลลี่ เมอร์ส นักร้องเสียงดี เป็นต้น

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เล่นให้กับทีม เชียเรอร์ โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน เจมส์ ในนาทีที่ 63 ซึ่งในช่วงเวลาปกติกุนซือชาวโปรตุกีสก็โชว์ฟอร์มเซฟได้น่าประทับใจก่อนที่สกอร์จะจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 ทำให้ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม ในช่วงดวลเป้า "เฮียมู" ไม่สามารถเซฟลูกจุดโทษได้แม้แต่ลูกเดียว ส่งผลให้ทีม เฟอร์ดินานด์ เป็นฝ่ายชนะในครั้งนี้ โดยนักดับเพลิง 8 คนจากเหตุการณ์ดังกล่าว และประชาชน 4 คนที่รอดจากเหตุไฟไหม้ มีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »