ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฝอยทองจัดเต็ม! "โด้" สุดห้าวนำทัพบุกรัง "แม็กยาร์"

ฝอยทองจัดเต็ม! "โด้" สุดห้าวนำทัพบุกรัง "แม็กยาร์"

Posted 03/09/2017 by siamsport

โปรตุเกส ดีกรีแชมป์ยุโรป หวังฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมที่กดแฮตทริกมาในเกมล่าสุดพร้อมเต็มสูบยกทัพไปเยือน แข้งแม็กยาร์ ฮังการี ซึ่งเฮมาในเกมล่าสุดเช่นกัน เช็กปรีวิวความพร้อมของทั้งสองทีมได้ในเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560

ปรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี
วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560
ฮังการี - โปรตุเกส
เวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสด ช่อง 3 Family (13)

สนาม : กรุ๊ปปาม่า อารีน่า

แบร์นด์ ชตอร์ค เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของทีมชาติฮังการี ยังมีโอกาสทางทฤษฎีที่จะจบอันดับ 2 คว้าสิทธิ์เพลย์ออฟ แต่ทางปฏิบัติถือว่าเป็นไปไม่ได้แล้ว นี่เป็นการเล่นเพื่อศักดิ์ศรีเท่านั้น

ทัพแม็กยาร์ทำผลงานดีในเกมที่แล้วเอาชนะลัตเวียมาได้ 3-1 แต่กลับต้องพบข่าวร้ายเมื่อกองหน้าตัวเก่ง ผู้ทำประตูที่ 2 ให้ทีมอย่าง อดัม ซาไล มีอาการเจ็บ

ผลจากการสแกนเมื่อวันศุกร์พบว่ากล้ามเนื้อบาดเจ็บ จนทีมแพทย์ยืนยันว่าลงแข่งในวันอาทิตย์นี้ไม่ไหว นอกจากนั้น ฮังการีจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บาร์นาบาส เบเซ่ แบ็กขวาวัย 23 ปีอีกรายด้วย เพราะโดนใบเหลืองมา ครบกำหนดโดนแบนพอดีในนัดนี้

เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน น่าจะให้ ดาเนียล โบเด้ หรือ ทามาส พริสกิ้น ลงเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน ขณะที่แบ็กขวาจะเป็น อัตติล่า ฟิโอล่า ลงแทน

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส พาทีมถล่มหมู่เกาะแฟโร 5-1 เมื่อเกมที่แล้ว โดยยังมีแต้มตามหลังสวิตเซอร์แลนด์อยู่ โดยทั้งคู่จะพบกันเองในโปรแกรมฟีฟ่าเดือนหน้า เป็นนัดชี้ชะตาการเข้ารอบอัตโนมัติ

นั่นหมายความว่าเกมที่เหลือต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด ทำให้ซานโตสจะเน้นเต็มที่นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนเดิม เพราะกระหายลงเล่นจากการโดนแบนห้ามลงสนามให้ต้นสังกัดเรอัล มาดริด ยาว 5 นัด ซึ่งเจ้าตัวก็ทำแฮตทริกได้ในเกมที่แล้วด้วย

อาเดรียน ซิลวา แยกตัวออกจากแคมป์เพื่อไปเซ็นสัญญากับเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเดดไลน์ตลาดนักเตะ แต่ทว่ากลับมาซ้อมกับทีมได้ทันก่อนบินไปยังฮังการี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮังการี (4-2-3-1) : ปีเตอร์ กูลาชซี่ - อัตติล่า ฟิโอล่า, ริชาร์ด กุซมิชส์, ทามาส คาดาร์, มิฮาลี่ คอร์ฮุต - อกอส เอเล็ค, อดัม นากี้ - โรลันด์ วาร์ก้า, โซลตาน สตีเบอร์, บาลาส ซุดซัค - ดาเนียล โบเด้ (ทามาส พริสกิ้น)

โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ - เซดริก โซอาเรส, เปเป้, โชเซ่ ฟอนเต้, เอลิเซว - ชูเอา มาริโอ, ชูเอา มูตินโญ่, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อันเดร ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผู้ตัดสิน : แดนนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »